Days Gone đã chính thức có mặt trên Steam

Days Gone - Siêu phẩm game hành động sinh tồn giết zombie, vừa chính thức được đưa lên Steam, dự kiến sẽ phát hành vào dịp Xuân năm 2021.

Days Gone – game hành động sinh tồn đã lên kệ Steam và hiện đang chờ ngày phát hành chính thức. Cuối cùng thì người chơi hệ PC cũng sắp có cơ hội được trải nghiệm một trong những siêu phẩm game bắn zombie cực đỉnh mà không cần phải mua PS4/PS5.

Days Gone

Trò chơi lấy bối cảnh hậu tận thế, khi một cơn đại dịch bất ngờ xuất hiện và càn quét khắp mọi nơi trên nước Mỹ. Tuy nhiên không giống như dịch Covid, thay vì gây viêm phổi, suy hô hấp cấp tính, nhiễm trùng và nặng nhất là dẫn đến tử vọng. Thì bệnh dịch này còn thể biến người nhiễm thành những thây ma vô cùng khát máu và cực kỳ điên loạn, những người sống sót trong thế giới của Days Gone thường gọi chúng là Freakers.

Đánh giá Days Gone: Một game độc quyền đầu voi đuôi chuột
Đánh giá Days Gone: Một game độc quyền đầu voi đuôi chuột
Mặc dù được quảng cáo và hậu thuẫn lớn khi là một game độc quyền cho Playstation 4, nhưng những gì mà Days Gone làm được thực sự khá đáng thất vọng.

Đến với tựa game này, game thủ sẽ được sát cánh cùng với Deacon (nhân vật chính) trong cuộc hành trình tiêu diệt đàn zombie để bảo vệ những người bạn của mình. Chưa dừng lại ở đó, cốt truyện của Days Gone cũng được giới phê bình và cộng đồng đánh giá là có chiều sâu và có nhiều nút thắt bất ngờ.

Một trong những điểm nổi bật nhất của trò chơi là các đợt tấn công ‘đông như quân Nguyên’ của hàng chục, hàng trăm, hoặc thậm chí là hàng ngàn con zombie. Điều này đòi hỏi người chơi phải biết cân bằng giữa hai việc, bắn và chạy. Tức là phải biết khi nào nên đứng lại chiến đấu, khi nào nên cắm đầu cắm cổ chạy thục mạng.

Bên cạnh đó, mảng âm thanh của Days Gone cũng được nhà phát triển Bend Studio chăm chút tương đối tỉ mỉ. Từ những câu thoại cho đến các bản nhạc nền của game. Tựa game sẽ sớm được đến tay game thủ vào mùa xuân năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.