Heads Off: Tựa game gây nghiện với những tiếng thét quái dị

Heads Off là tựa game kéo thả mang hơi hướng kinh dị, với nhân vật chính là cái đầu trọc cùng những tiếng hét thất thanh.

Heads Off là tựa game khá rùng rợn của nhà phát hành PONOS Corporation. Dù thuộc thể loại hành động nhưng game không hề có cảnh đánh đấm, giết nhau để giành chiến thắng mà chỉ cần dùng sự khéo léo của bản thân. Game hiện đã có mặt trên các nền tảng di động, bạn có thể trải nghiệm ngay bây giờ.

Giới thiệu Heads Off

Heads Off là một trò chơi kỳ quặc, pha chút kinh dị mà bạn không thể nào tìm thấy trước đây. Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với cái đầu trọc. Đúng vậy, bạn không nhầm đâu, chính là cái đầu và không có thân người.

Nghe đáng sợ là thế nhưng game rất đầu tư về mặt cốt truyện. Mỗi cái đầu đều có cuộc đời riêng, câu chuyện sẽ được kể trong quá trình di chuyển trên đường.

Heads Off: Tựa game gây nghiện với những tiếng thét quái dị

Gameplay

Được nhận xét có lối chơi giống với Flappy Bird, không có điểm kết thúc. Bạn sẽ điều khiển cái đầu bằng cách nhấn và giữ nó để cái đầu phát ra tiếng thét “aaaa”. Tiếng thét đó sẽ là phản lực đưa bạn di chuyển, vượt qua chướng ngại vật trên đường đi.

Mỗi lần bạn vượt qua vật cản nghĩa là bạn đã đạt được cột mốc mới trong cuộc đời. Số tuổi sẽ tăng dần khi bạn vượt qua nhiều cấp độ. Khi bạn đạt được cột mốc mới, dòng chữ mô tả cuộc đời sẽ xuất hiện bên phải màn hình. Đôi khi bạn sẽ gặp được những câu chuyện vô cùng cảm xúc, khiến bạn liên tưởng đến đời thực. Trò chơi sẽ kết thúc khi cái đầu của bạn chết, chấm dứt tuổi thọ của mình.

Heads Off: Tựa game gây nghiện với những tiếng thét quái dị

Trên đường đi, bạn sẽ thu nạp được nhiều linh hồn nằm rải rác ở các cấp độ. Thu thập được một số lượng nhất định, bạn sẽ được mở khóa được những cái đầu khác với tiếng thét khác, mẫu tóc khác.

Đồ họa – Âm thanh

Heads Off có đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình nhưng lại không hề dễ thương. Những tone màu trầm trên nền đen chủ đạo sẽ khiến game trông có vẻ kinh dị hơn.

Ngoài tiếng thét eo éo, bạn còn nghe được nhạc nền êm ái du dương từ piano. Âm nhạc nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm nghe tiếng thét lofi cực chill.

Heads Off: Tựa game gây nghiện với những tiếng thét quái dị

Dù có vẻ hơi “nhảm nhí” nhưng Heads Off là một tựa game đáng để bạn trải nghiệm. Bạn có thể thấy số lượng người tải lên đến 1 triệu người cùng số sao rất cao, cho thấy sức hút và độ gây nghiện của game.

Link tải: AndroidiOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.