Hello Puppets: Midnight Show và những con rối đáng sợ

Hello Puppets: Midnight Show là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh tại trường quay của một show truyền hình dành cho trẻ em vào những năm 80.

Hello Puppets: Midnight Show là một tựa game kinh dị xoay quanh lối chơi lén lút, lấy bối cảnh tại trường quay của Mortimer’s Handeeman – một chương trình truyền hình hư cấu dành cho trẻ em vào những năm 80 của thế kỷ trước. Được biết chương trình này được tạo ra bởi Owen Gubberson (nhân vật chính) nhằm ăn theo bộ phim hài nhạc kịch Muppets (Đại hội Nhạc rối) của Mỹ.

Hello Puppets: Midnight Show và những con rối đáng sợ - Kênh Tin Game

Vào năm 1987, Handeeman sắp bị đài truyền hình huỷ do không thể giữ được lượng người xem nhất định. Lúc này Owen mới quyết định sẽ sử dụng ma thuật để biến những con rối vô tri vô giác của mình thành các sinh vật sống, nhằm mục đích “thả hồn” vào show truyền hình tâm huyết của ông. Tuy nhiên, ông không ngờ rằng chúng lại trở thành những con quái vật tàn bạo và cực kỳ đáng sợ, đậm chất kinh dị của loạt phim Chucky (Búp bê Sát nhân).

Trong Hello Puppets: Midnight Show, thì chúng không chỉ đơn thuần là những sinh vật phản chủ, mà còn sẵn sàng truy lùng người chơi đến cùng trời cuối đất, cho đến khi nào giết được họ thì mới thôi. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đang sở hữu 4 con “boss” chính, mỗi con đều có hành vi, tính cách, cùng với những câu thoại khác nhau. Và nhiệm vụ của game thủ bây giờ là phải tìm được những đồ vật có thể giúp đối phó và tiêu diệt những con rối hung hãn, song song với đó ta còn phải nhanh tay lẹ mắt để tìm chỗ trốn đề phòng những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Hello Puppets: Midnight Show và những con rối đáng sợ - Kênh Tin Game

Hello Puppets: Midnight Show vừa được giới thiệu tại sự kiện Steam Next Fest và dự kiến sẽ chính thức được phát hành trên Steam vào cuối năm 2021. Hiện tại các bạn có thể trải nghiệm miễn phí bản demo của tựa game này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.