Henry Cavill ‘nhá hàng’ sự xuất hiện của mình trong dự án phim Mass Effect?

Nam tài tử Henry Cavill 'khoe' vừa dự án bí mật liên quan đến thương hiệu Mass Effect trên MXH Instagram, khiến cộng đồng game thủ dậy sóng.

Henry Cavill giờ đây chắc hẳn cũng không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Nam tài tử không chỉ nổi tiếng với vai diễn Siêu nhân (Superman) trong bộ phim riêng lẫn loạt phim siêu anh hùng của hãng DC mà còn thủ vai Geralt xứ Rivia trong TV Series được Netflix chuyển thể từ game và tiểu thuyết The Witcher.

Henry Cavill 'nhá hàng' sự xuất hiện của mình trong dự án phim bí mật sắp tới

Quay trở lại vấn đề chính, trong thời gian vừa qua, Henry đã khiến cộng đồng phát sốt khi bất ngờ chia sẻ một tấm ảnh selfie và cố tình ‘khoe’ một dự án bí mật mới trên MXH Instagram. Trong ảnh, chúng ta có thể thấy được anh chàng ‘Siêu nhân’ đang cầm trên tay một xấp giấy, cùng với dòng trạng thái mập mờ: “Đây là một dự án bí mật hay đơn giản chỉ là những tờ giấy với nhiều dòng chữ vô nghĩa… Các bạn hãy cứ chờ xem nhé!”

Tuy nội dung văn bản trên giấy đã bị anh làm mờ nhưng điều đó không thể nào ngăn cản khả năng… soi mói chuyên sâu của các ‘thám tử mạng’ được. Nhiều từ ngữ đã được cộng đồng giải mã thành công như Cerberus, Tali’Zorah, geth và Reaper.

Henry Cavill 'nhá hàng' sự xuất hiện của mình trong dự án phim bí mật sắp tới

Điều này đã khiến không ít game thủ bắt đầu đặt ra nhiều giả thuyết thú vị, người thì cho rằng ‘Sịp đỏ’ (Henry Cavill) đang trực tiếp hợp tác với nhà phát triển BioWare để thực hiện một dự án phim truyền hình Mass Effect mới. Hoặc thậm chí, rất có thể anh sẽ thủ vai Chỉ huy Shepard, nhân vật chính trong bộ phim này. Người khác thì lại nghĩ rằng đây thực chất chỉ là ‘cú lừa’ đến từ phía nam tài tử nổi tiếng.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì tất cả những thông tin được đề cập ở trên chỉ là suy đoán đến từ phía cộng đồng. Nhưng nhìn chung, nếu dự án thực sự đang trong giai đoạn phát triển thì chắc chắn một điều rằng đây sẽ là những tin đáng mừng dành cho những fan hâm mộ gạo cội của thương hiệu Mass Effect đình đám.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.