Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện: Game kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng

Bạn là một người yêu thích các tựa game kiếm hiệp cũng như bối cảnh tương lai ? Mời bạn đến với Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện Mobile.

Giới thiệu Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện

Phát triển bởi Chinese Gamer, trò chơi đã được phát hành trên PC vào năm 2011 và đã thu hút được đông đảo game thủ trung thành. Với sự trở lại lần này ở phiên bản mobile, đồ họa và hiệu ứng của game đã được cải thiện gấp nhiều lần. Mang đến cho người chơi cũ lẫn mới một cái nhìn mới lạ về game kiếm hiệp. Cốt truyện độc đáo kết hợp giữa kiếm hiệp và khoa học viễn tưởng lần đầu tiên được lên ý tưởng ở một tựa game mobile. 

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện: Game kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng

Lấy bối cảnh ở tương lai, kiến thức của con người về thiết bị khoa học đã tiên tiến vượt bậc. Trong vai một binh vệ, người chơi phải trải qua hành trình vừa thích ứng với thực tại, vừa tìm cách trở về với tương lai khi vô tình xuyên không trở lại quá khứ. 

Gameplay của Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện Mobile

Định hướng tập trung mạnh vào trải nghiệm nhập vai thuần tuý, Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện mang trong mình một hệ thống gameplay không có quá nhiều đặc sắc so với các tựa game kiếm hiệp/tiên hiệp khác. Vẫn là một trò chơi mang phong cách cày cuốc, farm đồ cũng như up cấp. 

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện: Game kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng

Điểm làm nên sự đặc sắc nhất của game có lẽ nằm ở các tính năng mới. Các cơ chế cũng như một môi trường mới khác lạ hoàn toàn so vơi trải nghiệm kiếm hiệp thuần tuý. Điều này chắc chắn sẽ làm game thủ cảm thấy phấn khởi nhưng vẫn giữ được một trải nghiệm có phần tương đồng và không quá rối rắm nếu đặt lên bàn cân cùng những tựa game khác.

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện: Game kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng

Có thể thấy với một tựa game thuộc “thế hệ sau” như Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện, đồ hoạ luôn là một chuẩn mực không thể thiếu. Đồ hoạ và hình ảnh của game mang màu sắc hiện đại và tươi sáng. Các hiệu ứng kỹ năng hay thao tác chuyển động cũng như yếu tố vật lý trong game được đầu tư rất kỹ lưỡng. Hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game có đồ hoạ đẹp nhất khi được phát hành chính thức.

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện: Game kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng

Những đặc sắc

  • Cốt truyện độc lạ, thu hút. 
  • Đồ họa 3D chân thực pha lẫn giữa trung cổ và khoa học viễn tưởng. 
  • Trang phục ấn tượng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. 
  • Đa dạng môn phái, quy củ bao gồm cả nội, ngoại công.
  • Nhiều hoạt động ingame thú vị. 

Hiện tại chưa có quá nhiều thông tin chính thức về ngày ra mắt của game. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy hứng thú với Hoàng Dịch Quần Truyện Mobile thì ngần ngại gì mà không theo dõi mọt game để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về siêu phẩm này nhé.

Tải game Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện Mobile :        ( Đang cập nhật )

Tìm hiểu thêm các thông tin về game mobile khác tại:

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?