LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Vi được thay đổi sức mạnh ở bản 11.22

Vi là vị tướng được Riot ưu ái rất nhiều, khi thời gian gần đây Vi được thay đổi sức mạnh liên tục và thường xuyên chiếm sóng ở mọi mặt trận.

Cộng đồng liên minh huyền thoại hiện nay đang rất mong chờ loạt series hoạt hình Arcane sau khi teater ấn tượng từ Riot được ra mắt. Arcane xoay quanh 2 nhân vật chính là Vin và Jinx tại các trận chiến ở hai thành phố Piltover và Zaun. Vì thế nên Riot luôn biết cách khai thác triệt để các vị tướng này. Điển hình như việc Vi được thay đổi sức mạnh trong phiên bản 11.22.

Vi được thay đổi sức mạnh

Cả Vi và Jinx đều đang chuẩn bị thay đổi giao diện mới dựa trên loạt phim hoạt hình này. Đồng thời, sẽ đến với TFT mùa 6 với tư cách là một vị tướng Chibi. Không để Vi bị đánh giá thấp trong Liên Minh Huyền Thoại, đội ngũ thiết kế của Riot đã tiếp tục có những điều chỉnh để vị tướng này có thể quay trở lại meta và cạnh tranh với các vị tướng khác trong khu vực Đi Rừng.

Riot August – người thiết kế Vi đã chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình về những thay đổi trong kỹ năng của Vi trong phiên bản 11.22. Anh cho biết Vi là tướng đã từng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại được 9 năm. Tuy nhiên từ trước đến nay Vi hầu như không có sự thay đổi nên sự điều chỉnh lần này sẽ khá đáng chú ý.

một số thay đổi trong bản 11.22

Đầu tiên, kỹ năng Q – Cú đấm bùng nổ của Vi sẽ được tăng thêm thời gian hồi chiêu từ 0,7 lên 0,75 giây. Đồng thời, mỗi khi Vi sử dụng chiêu này để lướt qua các địa hình thì khoảng cách cũng sẽ được tăng lên một chút. Điểm đáng chú ý nhất đó là chiêu Q này giờ đây sẽ dễ dàng kết hợp với Flash hơn, từ đó giúp những người chơi Vi có thể thực hiện các pha gank bất ngờ và chính xác (Cũng giống như combo E + Flash của Gragas). Việc Vi được thay đổi sức mạnh trong phiên bản này sẽ giúp vị tướng có cơ hội thể hiện tốt hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?