LineAge W: Cực phẩm MMOPRG chính thức công bố ngày Open Beta toàn cầu

Tiếp nối chuỗi series LineAge thành công đầy rực rỡ của NCSoft, LineAge W chuẩn bị ra mắt với hơn 10 triệu lượt đăng ký trước.

Giới thiệu game

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn từ lúc công bố, LineAge W đã nhận về 10 triệu lượt đăng ký trước. Có thể nói sau 5 phần, series này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

LineAge W: Cực phẩm MMOPRG đã Open Beta toàn cầu

Vừa rồi, NCSoft cũng đã thông báo về việc phát hành game lineAge W tại 13 quốc gia nằm hầu hết ở Châu Á. Cũng phải thôi, vì suốt một thời gian dài, LineAge trở thành cái tên được cộng đồng xứ ta yêu mến và theo hết các phiên bản này tới phiên bản khác.

Vẫn như các đàn anh đi trước của mình, Lineage W thuộc thể loại game MMOPRG. Phần này sẽ kể tiếp câu chuyện mà Lineage M và Lineage 2: Revolution đang bỏ dở.

LineAge W: Cực phẩm MMOPRG đã Open Beta toàn cầu

Bối cảnh lấy ở thời điểm sau Lineage 1 gần 130 năm, với những đổi mới hợp lý về cốt truyện cùng những phân cảnh đặc biệt trong chương mới. Game cũng được thiết kế với đồ hoạ 3D đầy đủ, góc nhìn camera mới lạ và âm thanh được đầu tư hơn rất nhiều.

Để có thể kết nối tối đa người chơi trên toàn cầu, Lineage W phát triển trên cả 2 nền tảng là mobile và PC. Điều này giúp cộng đồng game thủ cuồng series này có nhiều cơ hội để giao lưu, cọ sát với nhau hơn.

Game play

Đối với những game thủ đã quá quen thuộc, bạn sẽ sớm làm quen ngay với Lineage W. Khi bước vào game, người chơi có thể tự do chọn các class, thiết kế nhân vật để hoá thân vào để thực hiện nhiệm vụ.

Hệ thống thử thách trong game có thể nói là đa dạng bậc nhất trong các tựa game MMOPRG đã từng ra mắt trước đây, bao gồm nhiệm vụ đa cấp độ, các cơ chế PVP, PVE,…

LineAge W: Cực phẩm MMOPRG đã Open Beta toàn cầu

Ô lưới để phục vụ lúc chiến đầu là một yếu tố đặc biệt quang trọng, nó yêu cầu người chơi phải thường xuyên đảo vị trí để có được lợi thế. Trên đấu trường PVP, Lineage W như tạo ra một cuộc chiến tranh thực tế và yêu cầu người chơi cầ phải có phương pháp chơi và chiến thuật sáng suốt ngay từ ban đầu.

LineAge W: Cực phẩm MMOPRG đã Open Beta toàn cầu

Hệ thống bản đồ, chiêu thức cũng như các phím chức năng được trình bày trực quang. Người chơi khi vào Lineage W như đang đang được ngồi trước một bàn tiệc thịnh soạn với đầy đủ các món được dọn và đặt sẵn trong tầm với.

Với lối chơi đẹp mắt, người trải nghiệm sẽ được thoả mãn qua những màn combat đỉnh cao. Từng chi tiết trong các chiêu thức đều được nhà sản xuất trau chuốt thiết kế để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Hiện tại, Lineage W đã ra mắt chính thức vào ngày 4/11. Bạn có thể truy cập ngay vào trang chủ của tựa game này để tải và thưởng thức.

Trang chủ: Lineage W

Tải game: Android  –  iOS

Tìm hiểu thêm về các thông tin game mobile tại Fanpage

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?