Hôm nay PUBG sẽ chính thức có súng mới

PUBG hôm nay sẽ chính thức tung Update 1.0 #12, chào mừng hàng loạt thêm thắt mới như phụ kiện, vũ khí và xe cộ.

Có lẽ kể từ khi phiên bản 1.0 chính thức ra mắt thì bản Update #12 của PUBG mới đạt được mức độ "siêu khủng" mà fan hâm mộ mong chờ bấy lâu nay. Nhìn vào những tính năng và nội dung mà bản Update này thêm thắt vào game quả thật người chơi không cảm thấy gì hơn ngoài sự "choáng váng".

Quả đúng như vậy.. từ súng mới, xe mới, scope mới cho đến phụ kiện mới, chưa kể việc cân bằng mọi chủng loại vũ khí, thật sự khiến cộng đồng PUBG như ngồi trên đống lửa và không thể chờ đợi lâu hơn để đặt tay lên bản Update này.

Và ngay hôm nay - ngày mùng 3 tháng 5 năm 2018, bản Update ấy sẽ chính thức lên sóng và cập bến Server chính thức của PUBG sau khi quá trình bảo trì kết thúc. Cụ thể, thời gian bảo trì đã bắt đầu từ 9h sáng nay và kéo dài trong khoảng 4 tiếng. Ngay sau đó game thủ có thể nhảy thẳng xuống Erangel và Miramar để bắt đầu hành trình sống sót của mình.

Tất nhiên một trong những điểm đáng chú ý nhất của game vào thời điểm hiện tại là SLR - loại súng mới thuộc lớp DMR vừa được thêm vào game. Dựa trên nguyên mẫu FN FAL đời thật và xếp vào hạng DMR nên SLR hoạt động tương tự như Mini 14 hay SKS. Tuy nhiên điểm mạnh của SLR so với 2 đồng đạo của mình là việc mang sát thương lớn hơn trong khi tốc độ đường đạn vượt trội. Điều này có nghĩa là khi bắn ở khoảng cách xa, viên đạn sẽ tiếp cận mục tiêu nhanh hơn giúp cho việc điều tâm "chạy" theo mục tiêu dễ dàng hơn. Với việc 90% thời gian trong trận đấu bạn sẽ đọ súng với những mục tiêu đang di chuyển thì đặc tính này là một lợi thế vô cùng lớn.

Như đã nói, bản Update 1.0 #12 sẽ chính thức lên sóng sau khi Server được bảo trì (4 tiếng tính từ 9h sáng nay). Mọi thông tin về PUBG cũng như PUBG Mobile sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng Việt Nam để biết những thông tin và cập nhật mới nhất tại đây:

Bạn cũng có thể xem toàn bộ tính năng mới và sửa đổi của bản Update này tại đây: