Shroud được nhiều người đón nhận khi trở lại Twitch

Rạng sáng 13/08/2020 theo giờ Việt Nam. Shroud cựu game thủ chuyên nghiệp CS:GO thuộc đội Cloud9. Đã quay trở lại stream trên Twitch và nhận lượng người xem, đăng ký đáng kinh ngạc.

Rạng sáng 13/08/2020 theo giờ Việt Nam. Shroud cựu game thủ chuyên nghiệp CS:GO thuộc đội Cloud9. Quay trở lại stream trên Twitch. Anh đã có lượng người xem và đăng ký kênh đáng kinh ngạc.

Game4v-Shroud-tro-ve-Twitch

Shroud được nhiều người ủng hộ khi trở về

Hơn 500 ngàn người đã vào xem kênh của Shroud. Điều này khiến chàng trai streamer 26 tuổi người Canada không khỏi ngạc nhiên. Anh vui mừng thốt lên: “Tôi không biết vì sao có quá nhiều người ở đây, tôi rất cảm kích điều này. Tôi chỉ là một người bình thường, chơi nhiều games. Thật là điên rồ”.

Tháng 10/2019, Shroud rời khỏi Twitch để stream trên nền tảng Mixer thuộc quyền sở hữu của Microsoft. Đi cùng anh lúc đó là người “đồng nghiệp” Tyler “Ninja” Blevins một streamer hàng đầu ở Twitch. Cả hai người giờ đây đã quay về mái nhà xưa. Mixer thông báo đóng cửa hồi tháng 07/2020.

Game4v-Shroud-xuat-hien-muon

Shroud để fan chờ 50 phút

Shroud xuất hiện trên màn hình livestream trễ 50 phút. Anh giải thích vì lý do kỹ thuật. Luồng stream của anh bị giới hạn ở độ phân giải 720p. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng ổn. Màn chào sân của anh là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, do Riot phát hành hồi đầu năm nay là Valorant. Với số lượng người xem khổng lồ. Giờ đây Shroud nắm trong tay 80% khán giả theo dõi Valorant trên Twitch.

Cộng đồng người hâm mộ Shroud vẫn đón chào sự trở lại của anh. Fan thể hiện sự ủng hộ bằng hàng loạt lượt đăng ký kênh. Để nhận được thông báo mỗi khi anh stream trên Twitch. Buổi stream đầu tiên kéo dài hơn 7 giờ đồng hồ lượng người xem trung bình khoảng 300 ngàn người.