TOP 7 streamer xinh đẹp tài năng nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm

Giỏi giang, hút fan với sự duyên dáng và tài năng của mình, thế nhưng những streamer đình đám này lại không may mắn lắm trong chuyện tình cảm.

Giới streamer Việt Nam luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn trẻ, không ít những cái tên vô cùng nổi tiếng trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng bên cạnh việc xem các streamer chơi và bình luận game thì fan hâm mộ cũng dành sự quan tâm rất lớn đến đời tư và chuyện tình cảm của họ. Có người may mắn đón nhận một kết thúc viên mãn nhưng cũng có những streamer gặp nhiều trắc trở và lận đận trong chuyện tình cảm. Vậy hôm nay hãy cùng Xemgame.com bọn mình tìm hiểu top 7 streamer vô cùng xinh đẹp tài năng nhưng lại gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm.

Viruss

Được nhắc đến rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây và tốn không ít giấy mực của báo chí chính là cặp đôi Viruss và Ngân Sát Thủ. Có lẽ cái tên Viruss đã không còn quá xa lạ với nhiều người khi anh đã đạt những thành công nhất định trong rất nhiều lĩnh vực mà mình tham gia. Thế nhưng chuyện tình cảm của Viruss lai không mấy suôn sẻ như công việc của anh.

Trước đây, ViruSs từng có mối tình ngọt ngào với L.B – một hot girl Nhạc viện kiêm game thủ. Cả hai từng công khai dành cho nhau nhiều tình cảm mặn nồng trên MXH. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã kết thúc tình cảm một cách rùm beng khi ViruSs công khai việc mình bị người yêu cắm sừng trên Facebook và còn thẳng tay tag tất cả những người đã tán tỉnh bạn gái mình.

Kể từ sau đó, Viruss đã bắt đầu chuyện tình cảm với một hot girl khác có tên Ngân Huỳnh ( Ngân Sát Thủ), cả 2 mặc dù mất khá lâu để thừa nhận 1 mối quan hệ chính thức thế nhưng kể từ đó Viruss cũng như bạn gái đã từng công khai chia tay vào tháng 6 năm ngoái.

Việc cả 2 tái hợp sau đó khiến cho các fan rất phấn khích thế nhưng vào tháng 8 năm nay cả 2 tiếp tục đường ai nấy đi thêm một lần nữa. Có lẽ đây không còn là một quyết định bồng bột như năm 2019 khi cả 2 đều có những lý do riêng trong quyết định của mình. Mong rằng sắp tới, cả 2 sẽ chọn đúng người và có một cái kết viên mãn hơn những gì họ đã trải qua hiện tại.

Có thể bạn muốn xem: ViruSs – Ngân Sát Thủ: Ước mơ của tôi là anh, nhưng anh đang mơ về một điều khác

PewPew

Nổi lên từ rất lâu trước đây và trở thành một hiện tượng bất diệt của làng streamer Việt Nam. Không những được giới game thủ nhớ mặt đặt tên, PewPew còn nhiều cô nàng “rụng tim” khi xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ điển trai lịch lãm trong show hẹn hò với câu nói huyền thoại “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi”. Mặc dù cả 2 đều đồng ý hẹn hò thế nhưng Pewpew đều đã xác nhận mối quan hệ của họ đều dừng lại ở mức tình bạn vì cả 2 đều luôn muốn dành hết sự quan tâm cho công việc.

Trước đó, ít ai biết PewPew từng có mối tình kéo dài 12 năm với bạn gái LyLy. Cặp đôi này đã tính đến 1 đám cưới nhưng sau đó lại chia tay mà không rõ lý do. Trong 1 talkshow, khi nói về người cũ, PewPew chia sẻ: “Đó là một kỷ niệm trong cuộc đời em rất trân trọng. Dù nó trôi qua như thế nào, em cũng không thể nào quên được”. Mặc dù hiện tại, Pew pew đã có một cô bạn gái mới đã gắn bó khá lâu với anh chàng thế nhưng mối tình đẹp và kéo dài đến 12 năm kết thúc luôn là một sự nuối tiếc cho cả người trong cuộc và người ngoài cuộc.

Tú Sena

Mặc dù không nổi tiếng như hai người anh trong danh sách kể trên thế nhưng Tú Sena cũng là một streamer biết đến trong team SBTC nhiều thứ 2 chỉ sau Thầy Giáo Ba. Cũng giống như Pew pew, mặc dù hiện tại anh chàng này đang khá hạnh phúc với Chubby – cựu thành viên của The Queen Team, thế nhưng thiên tình sử dài hơn một trang giấy của Sena cũng luôn được mọi người chú ý.

Gắn bó với rất nhiều bóng hồng ngang qua đời mình như Thiên Trâm, Thủy Tiên, Bow, … Tú Sena trong quá khứ luôn được biết đến như một game thủ khá đào hoa cùng vẻ ngoài rất phong trần. Thế nhưng ông bà ta có câu lắm mối tối nằm không quả không sai, Thầy Ba cùng với những người trong team SBTC luôn không ngừng phải động viên anh chàng sau những chuyện tình cảm đổ vỡ bằng những câu cà khịa.

Mặc dù vậy giờ đây, Sena có lẽ đã thay đổi tâm tính ít nhiều khi liên tục công khai mối quan hệ trên trang cá nhân. Mong rằng mối quan hệ của cả 2 sẽ có một kết thúc viên mãn trong tương lai giống những người anh đồng nghiệp khác như Độ Mixi hay Cris Phan.

Misthy

Nếu như ai là fan của MisThy chắc hẳn sẽ biết được, nữ streamer này rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình, đặc biệt là về những mối tình xưa cũ. Cô nàng luôn là một streamer mang rất nhiều năng lượng tích cực đến cho khán giả với lối nói chuyện duyên dáng và pha trò. Bản thân cô đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp streamer của mình khi có được hơn 5 triệu sub trên youtube với hàng trăm video triệu view.

Thế nhưng cô nàng lại khá kín tiếng với chuyện tình cảm của mình khi không hề bất cứ mối quan hệ tình cảm nào của bản thân từ trước đến nay. Lần hiếm hoi nhất cô nàng hé lộ về “tình sử” của mình đó chính là trong show XX Music Show tham gia cùng với Soobin Hoàng Sơn. Chuyện tình bắt đầu và kết thúc với một ca khúc “Vui Đi Em” của Soobin đã khơi gợi lại một chút ký ức của cô về người cũ và đó cũng chính là lần duy nhất cô nàng chia sẻ về chuyện cá nhân của mình.

Hiện tại Misthy cũng đã gần như hết 100% cho công việc thế nhưng người hâm mộ cũng bắt đầu lo lắng cô nàng sẽ “độc thân” tới già sau những đổ vỡ về chuyện tình cảm của bản thân chăng?

Linh Ngọc Đàm

Là người chị em thân thiết của Misthy, Linh Ngọc Đàm cũng là một cái tên rất hot trong làng streamer, Youtuber Việt Nam khi luôn là một biểu tượng của sự xinh đẹp và quyến rũ trong mắt các fan hâm mộ. Là một Youtuber triệu views và là bà chủ của một quán cà phê mèo cực sang chảnh, Linh Ngọc Đàm từng có một chuyện tình cảm trong mơ với một rich kid Sài Thành với nickname là Bụt. Linh Ngọc Đàm cũng như bạn trai đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ khi xuất hiện cùng nhau trong các vlog.

Tưởng chừng cả 2 sẽ có một kết thúc viên mãn thế nhưng mối quan hệ của cả 2 lại đứt gánh giữa đường khiến dân tình không khỏi hụt hẫng. Nàng streamer cũng từng chia sẻ rằng Bụt là người rất biết quan tâm, chiều chuộng và luôn kiên nhẫn với bạn gái, thế nhưng lại gặp những bất đồng về ngôn ngữ cũng như việc cả 2 không thể dành thời gian cho nhau khiến cả 2 xa dần. Mặc dù vậy, Bụt vẫn thường tiếp tục xuất hiện bên Linh Ngọc Đàm trong một vài clip của cô như một người bạn và liệu sẽ có một màn “tình cũ không rủ cũng tới” của cả 2 trong tương lai?

Ohsusu

Từng có một mối quan hệ rất thân thiết với Misthy cũng như Linh Ngọc Đàm thế nhưng tình chị em giữa nữ streamer này và 2 cái tên kể trên lại gặp những lùm xùm không đáng có. Ohsusu sau đó đã chọn cách đi theo tiếng gọi con tim với người bạn trai có tên Kim Phi Long. 

Thế nhưng vào tháng 8 năm ngoái, mặc dù không công khai trên mạng xã hội thế nhưng Ohsusu không công khai mà chỉ lặng lẽ unfollow người cũ như 1 động thái thể hiện rằng mình và người ta đã đường ai nấy đi. Đây được coi là một điều khá đáng tiếc khi cô gần như đã gạt bỏ rất nhiều thị phi để ở bên anh chàng này sau những lùm xùm mà anh chàng này đã gây ra cho MisThy.

Hường Lulii

Cái tên cuối cùng trong bản danh sách là một cái tên khá lạ trong giới streamer có tên là Hường Lulii. Tại sự kiện ASUS EXPO 2019 – ROG Championship cách đây không lâu, Hường Lulii đã nhận được một thử thách là thể hiện siêu phẩm mới của ‘đàn anh’ ViruSs – ca khúc Trời giấu trời mang đi. Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc cũng như vẻ ngoài đáng yêu, Hường Lulii đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và các fan hâm mộ.

Cũng kể từ đây, tên tuổi của cô nàng Streamer mới vào nghề này càng trở nên nổi tiếng hơn khi sở hữu lượng view cũng như theo dõi rất cao trên các nền tảng mạng xã hội. Được biết, Hường Lulii mới bắt đầu với công việc Streamer được hơn 1 năm và lý do cô bén duyên với nghề này chính là nhờ vào mối tình cũ của mình khi anh ta thường xuyên bỏ bê cô để chơi LMHT.

Sau khi chia tay cô nàng tự mình tìm hiểu đến tựa game và bén duyên với nó lúc nào không hay và rồi trở thành streamer như hiện tại. Mong rằng trong tương lai với dáng vẻ xinh đẹp của mình, cô nàng sẽ có thể phát triển sự nghiệp cũng như có được một người bạn trai không quá “mê game hơn mê gấu” giống như người yêu cũ.