Hướng dẫn nạp Solo Leveling Arise - Cách nạp game tiết kiệm và có lời nhất

Nếu muốn nạp game trong Solo Leveling Arise, bạn sẽ cần phải biết trước những thông tin này trong game.

Như bao tựa game Free To Play khác,Solo Leveling Arise sở hữu hệ thống nạp game và cho phép game thủ đầu tư hầu bao vào việc phát triển nhân vật hay vũ khí. Tuy nhiên phần vì game còn mới, phần vì giao diện tiếng Anh và nhiều tùy chọn mua sắm, nên Solo Leveling Arise có thể gây khó khăn cho game thủ trong việc lựa chọn. Chính vì thế cách tiêu tiền làm sao tiết kiệm mà mang lại nhiều giá trị nhất, đang được cộng đồng Solo Leveling Arise hết sức quan tâm vào lúc này. Dựa trên nhu cầu đó cũng như dựa trên kinh nghiệm nạp game trực tiếp vào Solo Leveling Arise, KenhTinGame xin có bài hướng dẫn và phân tích các gói nạp ngay sau đây. Nạp tháng Hiện tại trong Solo Leveling Arise có 2 gói nạp tháng. Gọi là gói tháng bởi lẽ bạn có thể gia hạn nó mỗi tháng một lần, đổi lại 1 số lượng tài nguyên tức thì và phần thưởng theo ngày. 2 gói tháng này lần lượt là Daily Growth Support và Daily Essence Stone Support.

Daily Growth Support theo đó sẽ tặng 1 Draw Ticket và 3 Special Sweep theo ngày. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là 30% điểm kinh nghiệm và Gold. Trong khi đó Daily Essence Stone Support sẽ thiên về việc tặng Essence Stone theo ngày cùng với Hunter Association Support Chest. Điểm chung của cả 2 loại hình này là sẽ tặng trực tiếp Diamond (Kim Cương - đơn vị chỉ có thể mua bằng tiền thật). Nếu mua cả 2 gói, bạn sẽ có thể dùng số Diamond này để mua Premium Hunter Pass - “Sổ sứ mệnh” phiên bản cao cấp của Solo Leveling Arise. Do đó việc mua 2 gói nạp này đang được game thủ quan tâm nhiều nhất vì lợi ích mà nó sẽ mang lại ở đường dài. Hơn nữa, việc gia hạn trước khi 2 gói này hết thời gian của lần mua trước thì game thủ sẽ tiếp tục được discount. Bonus Shop Ở Shop Bonus bạn chỉ cần để tâm đến thanh thưởng xuất hiện trên cùng. Thanh thưởng này hoạt động khi bạn thực hiện giao dịch ở Shop Bonus và khi cộng dồn nhiều ngày sẽ được các phần thưởng tương ứng. Ở thời điểm bài viết thực hiện, nếu bạn giao dịch 10 lần sẽ được tài nguyên để “Limit Break” vũ khí, 100K Gold, 10 vé quay Gacha đặc biệt và Hunter Lee Bora cấp SSR. Nhưng chỉ nên nạp ở Shop Bonus khi bạn thấy thanh thưởng xuất hiện, còn không thì không nên đầu tư vào đây.

Shop Missions và Shop Diamond Đây có thể coi là 2 Shop dành cho con già giàu vì giá cả rất chát, trong khi chỉ cần chăm chỉ là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện (Shop Missions) mà không cần phải bỏ tiền túi. Nếu tiêu dùng khôn ngoan, hãy tránh xa 2 Shop này.

Shop Special Ở Shop Special, ranh giới giữa tiêu dùng khôn ngoan và lãng phí bắt đầu được vạch ra. Có 3 tab chính của Shop này là Special, Relay Pack và Level Reached. Ở Special, bạn chỉ cần quan tâm đến Hunter Starter Pack nếu có thêm tiền đầu tư sau khi mua 2 gói ở đầu bài. Với Relay Pack, Shop sẽ có 4 Pack tất cả và leo thang dần về cả giá trị cũng như số tiền cần phải bỏ ra. Nếu mua đủ 4 Pack, bạn sẽ có 160 vé quay Gacha thường và 1 lượng Diamond khá lớn. Nhưng tất nhiên số tiền bỏ ra cũng rất cao, có thể lên đến cả triệu VND. Trong khi đó Level Reached là dạng Shop quy đổi Diamond sang số Level thăng cấp. Với những game thủ tiêu dùng khôn ngoan, nên tránh xa tab này.

Hunter Pass Một dạng Battle Pass hoặc sẽ dễ hiểu hơn nếu nhắc đến “Sổ Sứ Mệnh”. Với việc mua 2 gói đầu bài, bạn sẽ có thừa 1500 Diamond để đổi lấy Premium Hunter Pass. Trong khi đó nếu có thêm tiền đầu tư, bạn có thể đặt tay lên Deluxe Hunter Pass với 63 vé quay Gacha. Hoàn toàn do bạn quyết định.

Trên đây là những hướng dẫn về cách nạp game khôn ngoan và tiết kiệm trong Solo Leveling Arise mà KenhTinGame đã trực tiếp đầu tư để game thủ có cái nhìn tổng quan về tính năng Shop của tựa game này. Hy vọng bạn đọc có thể có cho mình được những lựa chọn sáng suốt với các sản phẩm mang yếu tố Gacha. Mọi thông tin về Solo Leveling Arise sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

  • Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game để tìm bạn chơi hoặc chia sẻ kinh nghiệm Solo Leveling Arise tại đây.

  • Hoặc xem các Video hướng dẫn tại đây.

  • Follow InstagramThreads của Ồ Thế À Review để biết thêm những thông tin về game chất lượng.