Làm “người” quá khó khăn, Bandai Namco ra mắt game miễn phí cho game thủ... nhập vai thú cưng

Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là bày bừa cho căn nhà lộn xộn và bẩn thỉu nhất có thể.

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng Nhật Bản Bandai Namco, vừa cho chào sân “Doronko Wanko” – một tựa game thú cưng với phong cách thư giãn dễ thương. Tuy nhiên bạn sẽ không cần bận tâm đến việc chăm sóc, nuôi nấng thú cưng của mình, ngược lại bạn mới là người được cưng nựng bởi với Doronko Wanko, người chơi sẽ được… nhập vai chó cưng, điều khác biệt hoàn toàn so với nhiều tựa game cùng loại trên thị trường.

Trong tựa game hành động độc đáo này, bạn sẽ vào vai một chú chó Phốc Sóc với giao diện ngây thơ, đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn cũng vô cùng đơn giản – khiến cho căn nhà của chủ nhân trở nên bề bộn và bẩn thỉu với hàng tá bùn trên người mình. Căn phòng càng lầy lội thì bạn càng thành công. Bạn cũng có thể sử dụng những thiết bị, đồ dùng khác nhau trong nhà để thúc đẩy nhiệm vụ của mình. Ví dụ như một chiếc quạt có thể hất bùn trên người mình tới những góc xa hơn của căn nhà. Hay một chiếc mũ hình con voi có thể bắn chất lỏng tràn lan khắp nơi…

Có thể nói với Doronko Wanko, những gì bạn cần bận tâm đến chỉ là bày bừa nhiều nhất có thể, điều này trái ngược hẳn với những gì chúng ta đã và đang làm ngoài đời. Có lẽ đây là lí do khiến tựa game nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ. Tính tới thời điểm viết bài, Doronko Wanko đang sở hữu 951 đánh giá từ người chơi trên Steam và 98% trong đó là tích cực. Điều này cũng biến Doronko Wanko trở thành một trong những tựa game có đánh giá tích cực nhất của Bandai Namco từ trước đến nay. Bên cạnh Doronko Wanko, Bandai Namco còn phát hành 2 tựa game miễn phí khác là Boomeroad và Nottolot. Theo VGC, cả 3 tựa game này đều do Gyaar Studio – công ty con dưới trướng Bandai Namco, phát triển. Bạn đọc có thể tải miễn phí Doronko Wanko tại:

- Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây. - Và xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.