Kênh Youtube MixiGaming bị Hacker tấn công

Kênh Youtube MixiGaming vừa bị hack, khiến cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng cho "Tộc trưởng".

Trong những năm qua, kênh YoutubeMixiGaming cùng cái tên Độ Mixi đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Với 7.3 triệu Subscribers, “Tộc trưởng” luôn mang đến niềm vui cho “anh em FA” hằng đêm, trò chuyện và chơi những tựa game nhiều khi cười chảy nước mắt. Nhưng tin buồn là vào tối qua, rạng sáng nay, dường như kênh MixiGaming đã bị tấn công và chiếm đoạt bởi Hacker. Hiện tại tìm kiếm trên Google hay Youtube, bạn có thể thấy kênh đã bị đổi sang tên Ripple và phát tán những nội dung kêu gọi đầu tư crypto.

Nhiều fan hâm mộ chia sẻ tối qua vẫn còn xem stream bình thường nhưng sáng nay đã thấy thông báo trên Group là kênh Youtube đã bị mất. Điều này có nghĩa là Hacker thực hiện tấn công và đổi thông tin kênh Youtube ngay sau khi dừng stream, khả năng cao là để tránh sự phản ứng kịp thời của người cầm kênh.

Một số chia sẻ trong Group Bộ Tộc MixiGaming cho hay, khá nhiều Youtuber đã gặp tình trạng tương tự trong quá khứ do vô tình bị Trojan cài đặt vào máy và quét được mật khẩu tài khoản. Nếu liên hệ với Google Support, khả năng lấy lại quyền sở hữu kênh là vẫn có. Hy vọng Tộc Trưởng có thể sớm lấy lại kênh Youtube và tiếp tục phục vụ fan hâm mộ của mình mỗi tối. Mọi thông tin về sự việc sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

  • Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và theo dõi những Video Review về Game mới nhất tại đây.