LMHT: Cộng đồng phản ứng thế nào về việc Rồng Hoá Kỹ bị tạm xóa?

Cộng đồng game thủ "mở tiệc ăn mừng" khi biết rằng Riot sẽ quyết định vô hiệu Rồng Hoá Kỹ trong thời gian tới.

Cách đây không lâu Riot đã đưa ra thông báo chính thức về việc tạm thời vô hiệu hoá Rồng Hoá Kỹ và những thứ liên quan đến nó (như bản đồ Rồng Hoá Kỹ và bùa lợi). Việc này là hệ quả đến từ những phản hồi tiêu cực của cộng đồng game thủ về mức độ “khó chịu” mà con Rồng này đã gây ra. Và giờ đây, khi đã được đáp ứng yêu cầu, người người nhà nhà ai cũng “vui như được mùa”.

Có quá nhiều lí do để người chơi ghét con Rồng này. Bùa lợi Hồn Rồng quá khó chịu khi cung cấp cho mỗi tướng sở hữu một nội tại na ná của Sion, điều đó đem đến quá nhiều lợi thế trong giao tranh, gần như tương đương với Rồng Ngàn Tuổi. Ta có thể biện hộ cho lí do trên rằng “Bùa Hồn Rồng thì tất nhiên phải mạnh rồi, càng khó có được thì phải càng mạnh thôi“… nhưng trọng tâm của sự “ung thư” nó lại đến từ “vùng nguỵ trang” được tạo ra bởi bản đồ Rồng Hoá Kỹ. Vùng nguỵ trang này giúp tướng đứng trong đó không thể bị phát hiện bằng mắt thường, điều này khiến những đội cửa dưới đã thua thế trận, nay còn không có cách nào để gỡ gạc về mặt tầm nhìn. Lỡ đặt chân vào rừng là đi bụi.

LMHT: Cộng đồng phản ứng thế nào về việc Rồng Hoá Kỹ bị tạm xóa?
“Cuối cùng chúng ta cũng được chơi game”

Bởi thế, vô hiệu hoá Rồng Hoá Kỹ là một quyết định hoàn toàn sáng suốt. Ngay khi tin tức này được đăng trên Reddit, người chơi đã mừng như mở hội. Nhiều người dùng Reddit cho rằng đây là một trong những quyết định tuyệt vời nhất mà Riot đã làm để “cân bằng” lại trò chơi.

LMHT: Cộng đồng phản ứng thế nào về việc Rồng Hoá Kỹ bị tạm xóa?
“Chúng ta đã được cứu”

Có lẽ đã rất lâu rồi Riot mới nhận được cơn mưa lời khen như thế trong việc điều chỉnh lại sức mạnh và cơ chế trong trò chơi của mình. Đây chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng và mong rằng họ sẽ còn tiếp tục lắng nghe đồng thời phát huy khả năng “nerf đúng thứ cần nerf” trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?