Icon Seriess SEA Mùa Hè: Savage Girl là tuyển nữ đầu tiên tham gia Tốc Chiến

Icon Series SEA Hè 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/4, trong đó có một đội tuyển toàn nữ mang tên Savage Girl!

Hiện tại, các đội tuyển đang chiến đấu tại vòng loại để tìm ra những cái tên xứng đáng cuối cùng. Tuần trước, DRK eSports cùng GameHome đã xuất sắc giành tấm vé đến vòng bảng của giải đấu. Vào ngày hôm nay 10/4, các trận đấu còn lại ở vòng loại sẽ được tiếp tục. Ngoài nhiều tên tuổi đáng chú ý, team Savage Girl với đội hình toàn nữ trở thành tâm điểm cuối tuần này.

Icon Seriess SEA Mùa Hè: Savage Girl sẽ là đội tuyển nữ đầu tiên tham gia Tốc Chiến

Đội hình của Savage Girl gồm có:

  • Hasu: Đường Trên
  • Mễ: Đường Rồng
  • Ennis: Đường Giữa
  • Yin: Hỗ Trợ
  • Huyền Nhật: Đường Rừng.

Ngoài tuyển thủ Yin được biết đến với tư cách streamer với hơn 3 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội thì thông tin về các nữ game thủ khác đều là ẩn số. Sự bí ẩn này của các thành viên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ ở các lượt trận ngày hôm nay!

Icon Series SEA: Riot công bố tổng giải thưởng 2,5 Tỷ cho giải Mùa Hè!
Icon Series SEA: Riot công bố tổng giải thưởng 2,5 Tỷ cho giải Mùa Hè!
Icon Series SEA Mùa Hè kéo dài 8 tuần sẽ mang đến những trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn giúp các đội tuyển Esports Tốc Chiến tỏa sáng.

Savage Girl được biết là một trong những đội tuyển nữ được thành lập đầu tiên ở Việt Nam. Đội nhà cũng gặt hái được không ít thành tích nổi bật trong cộng đồng Tốc Chiến. Đến với tuần 2 vòng loại Icon Series SEA: Mùa Hè, Savage Girl quyết tâm chứng minh họ không thua kém gì những chàng trai trong đấu trường chuyên nghiệp.

Icon Seriess SEA Mùa Hè: Savage Girl sẽ là đội tuyển nữ đầu tiên tham gia Tốc Chiến

Icon Series SEA sẽ là giải đấu đầu tiên do Riot Games Đông Nam Á hợp tác sản xuất cùng các đối tác khu vực. Các tuyển thủ ở mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài trong Icon Series SEA Tốc Chiến: Mùa Hè, giải đấu kéo dài 8 tuần. Đây là nơi tất cả các đội tuyển đều có thể tham gia thi đấu để giành ngôi vị số 1 khu vực và tiến vào giải đấu liên khu vực để giành lấy danh hiệu nhà vô địch khu vực đầu tiên.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.