Jarvan IV Quán Quân là trang phục chào mừng CKTG 2021

Vào ngày hôm qua, Jarvan IV Quán Quân vừa được Riot Games công bố sẽ là trang phục dành cho sự kiện CKTG 2021.

Chung Kết Thế Giới 2021 diễn ra gần kề, các đội tham gia thi đấu đang lần lượt được tiết lộ và trang phục CKTG 2021 cũng đã được chọn. Theo đó, trang phục Jarvan IV Quán Quân đã được giới thiệu tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.

Vào năm ngoái, chúng ta đã được chiêm ngưỡng trang phục CKTG 2020 LeBlanc tuyệt đẹp. Và năm nay, chính là sân khấu dành cho Jarvan IV với gam màu chủ đạo trắng và xanh lam, mang lại cảm giác thân thuộc. Các hiệu ứng kỹ năng kết hợp với nhau mang lại sự nổi bật tuyệt đối cho trang phục.

Giá dự đoán của bộ trang phục này là 1350 RP.

Jarvan IV Quán Quân là trang phục chào mừng CKTG 2021
trang phục Jarvan IV Quán Quân

Mỗi bộ trang phục trong CKTG hàng năm đều là độc nhất, khác biệt với các dòng trang phục khác. Trong tương lại, các trang phục CKTG sẽ thay đổi cách gọi, có kèm tên và năm sự kiện, như CKTG 2021 Jarvan IV. Ý nghĩa của việc này sẽ gợi lại dễ dàng các khoảng khắc đặc biệt của các sự kiện vào năm đấy. Các thiết kế sẽ dựa theo nghệ thuật diễn ra trong từng năm, lợi nhuận sẽ được chia đều.

LMHT: Đón chào dòng trang phục Thần Ma mới cùng Jarvan IV CKTG 2021
LMHT: Đón chào dòng trang phục Thần Ma mới cùng Jarvan IV CKTG 2021
Phiên bản 11.19 sẽ đón chào Kayn Hàng hiệu và dòng trang phục Thần Ma mới, bên cạnh đó là cả Jarvan IV CKTG 2021.

LMHT: Jarvan IV Quán Quân chính là bộ trang phục dành cho CKTG 2021

CKTG 2021 Jarvan IV là vị tướng thứ 10 trong danh sách đội hình trang phục CKTG. Nhà sản xuất đã dựa theo các vị tướng có tác động lớn đối với người chơi vào năm đó để chọn ra. Bên cạnh đó, Riot Games cũng tiết lộ bản cập nhật 11.18 và 11.19 sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến meta hiện tại vì vậy các rất nhiều thay đổi trong bản cập nhật tới.

Hoàng tử Jarvan IV, người thừa kế ngai vàng của Vương Quốc Demacia chính là một đại diện phù hợp và đầy đủ tư cách để góp mặt trong sự kiện này. Vị tướng hot pick luôn được săn đón ở những khu rừng hoặc đường trên.

Đây là bản trang phục giới hạn, chỉ nhận được trong thời gian diễn ra CKTG 2021 nên các bạn hãy tranh thủ để sắm về cho mình một bộ nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?