Jurassic World: Fallen Kingdom tung teaser tăm tối với màn rượt đuổi kịch tính cùng khủng long

Hãng Universal vừa tung ra teaser quảng cáo mới dành cho Jurassic World: Fallen Kingdom, mô tả một phân cảnh hành động đầy kịch tính, kèm theo thông tin cho biết đoạn clip đầy đủ sẽ chính thức xuất hiện vào thứ năm.

Với thời lượng chỉ vỏn vẹn 15 giây, teaser cũng mang lại cảm giác choáng ngợp cho người xem, với màn chạy bán sống bán chết của Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard), hòng thoát khỏi sự truy đuổi của bầy khủng long hung hãn cũng đang muốn tránh xa khu vực núi lửa phun trào dữ dội. Cô nàng Claire của chúng ta sau khi thoát khỏi nanh vuốt T-rex trong phần đầu tiên, đã rút kinh nghiệm nghe theo lời chỉ bảo của cư dân mạng và quyết định không mang giày cao gót để chạy đua cùng những con thú nữa.

Jurassic World: Fallen Kingdom Jurassic World: Fallen Kingdom tung teaser tăm tối với màn rượt đuổi kịch tính cùng khủng long 1
Chị Claire nhà ta đã không còn mang giày cao gót để chạy đua với khủng long (và núi lửa) nữa.

Khác với teaser trước khá tình cảm với màn vuốt ve khủng long của Chris Pratt, đoạn clip này tương đối tăm tối và sẽ rất thú vị để chờ xem Universal có thể làm được gì để giúp Fallen Kingdom vượt qua phiên bản năm 2015.

Jurassic World: Fallen Kingdom đang được đạo diễn J.A. Bayona (The Orphanage, The Impossible, A Monster Calls)  cầm trịch và phần kịch bản được viết bởi bộ đôi Colin Trevorrow & Derek Connolly. Dự kiến phần tiếp theo của loạt phim ăn khách xoay quanh thế giới khủng long kỳ ảo sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22 tháng 6. Ngoài Pratt, Howard và Smith, Jeff Goldblum cũng sẽ tái hiện vai tiến sĩ Ian Malcolm trong phần đầu tiên.

Năm 2018 sẽ là quãng thời gian hứa hẹn khiến người hâm mộ điện ảnh phải “bội thực” với hàng loạt các phần phim tiếp theo của năm 2015. Theo lịch trình, sẽ có ít nhất 10 phim là hậu bản của các tác phẩm ra mắt 3 năm trước đó. Bao gồm có Sicario 2, Goosebumps 2, Fifty Shades Freed, Maze Runner: The Death Cure, Paddington 2, Hotel Transylvania 3, Mission: Impossible 6, Ant-Man, Wasp, Jurassic World: Fallen Kingdom và Avengers: Infinity War.

Theo Forbes