Just Cause: Mobile - Bắn phá điên cuồng với siêu phẩm PC đánh tiếng Mobile

Just Cause: Mobile đang được trong quá trình phát triển cho người chơi trên toàn thế giới và dự kiến sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối năm nay.

Tuần trước, Square Enix đã tổ chức online sự kiện Square Enix Presents thông qua trình chiếu trực tiếp trên Youtube và Twitch để giới thiệu về những dự án mới, đi kèm các thông tin bên lề của những tựa game đã được hãng ra mắt gần đây. Trong sự kiện này, Square đã công bố trailer đầu tiên của tựa game hành động được mong đợi Just Cause: Mobile sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Just Cause: Mobile mang những pha hành động bùng nổ của vũ trụ Just Cause đến tầm tay của người chơi thông qua những trải nghiệm hành động thú vị. Với các đoạn cắt trong game và các nhân vật được lồng tiếng hoàn toàn, người chơi có thể tùy chỉnh đặc vụ của mình và gia nhập hàng ngũ của Firebrand - một bộ phận đặc biệt trong tổ chức bí mật The Agency. Just Cause: Mobile sẽ có hai chế độ chơi: singleplayer và multiplayer.

Người chơi có nhiệm vụ ngăn chặn một nhóm lính đánh thuê, được gọi là Darkwater - Một nhóm lính nước ngoài được tạo thành từ các lực lượng quân đội Black Hand cũ, đang là mối đe dọa lớn với The Agency trên toàn cầu. Là một tân binh mới của Firebrand, ngày đầu tiên của người chơi sẽ bắt đầu với một cuộc tấn công vào căn cứ nơi mà bạn suýt bỏ mạng, sau đó nhận lệnh điều tra về nhóm lính Darkwater cũng như đi tìm đồng minh từ thủ lĩnh của Firebrand - Carmen Padrón. Xuyên suốt tựa game, người chơi sẽ bắt gặp nhiều nhân vật nổi tiếng trong loạt phim Just Cause, những người sẽ cung cấp thông tin quan trọng về kẻ thù và hỗ trợ người chơi khi bắt đầu vào nhiệm vụ. Người chơi có thể hợp tác với những lính đánh thuê thiện chiến và chuyên nghiệp như Annika & Teo từ Just Cause 3 để xác định vị trí của huyền thoại Agency, Rico Rodriguez.

Các trận chiến trong game sẽ diễn ra ở ba địa điểm thế giới mở rộng lớn trên toàn cầu. Người chơi sẽ theo dõi Darkwater và hạ gục chúng bằng một kho vũ khí, phương tiện và tiện ích khổng lồ. Người chơi có thể mở rộng cũng như nâng cấp nhân vật trong game mỗi khi hoàn thành xong các nhiệm vụ và thử thách.

Just Cause: Mobile dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay trên toàn cầu. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: