ĐTCL: Những đội hình cực khỏe nên dùng khi ra item xấu

Nếu 'xu cà na' và toàn ra item xấu trong trận đấu thì sao? Hãy cùng tham khảo những đội hình sau để thoát top 6 một cách dễ dàng nhé.

Những mảnh trang bị như giáp lụa, giáp lưới, đai máu,… là những trang bị thiên về chống chịu, không đem lại quá nhiều đột biến về mặt sát thương. Điều đó sẽ khiến cho những đội hình xoay quanh những carry chủ chốt, cần trang bị chuẩn sẽ rất khó để triển khai khi chơi ĐTCL.

Vậy nếu trong trận đấu bạn ‘xu cà na’ quá thể ra toàn item ‘rác’ thì sao? Hãy cùng tham khảo những đội hình dưới đây để các bạn có thể lật ngược thế cờ cho dù vẫn ra item xấu.

Nautilus 3 Giáp Lửa Truyền Thuyết – Tiên Phong

Với việc thay đổi trong bản cập nhật 11.6 cho phép ghép 3 Giáp Lửa trên cùng một tướng, đồng thời giảm thời gian gây sát thương trong 2.5s xuống còn 2s. Đội hình Tiên Phong – Truyền Thuyết xoay quanh Nautilus đang được khá nhiều game thủ ưa chuộng.

ĐTCL: Darius Đồ Tể, đội hình thú vị cho những người thích ‘gõ đầu trẻ’
ĐTCL: Darius Đồ Tể, đội hình thú vị cho những người thích ‘gõ đầu trẻ’
Theo đó, Darius Đồ Tể sẽ là tướng gánh đội chính của đội hình với món trang bị trấn phái là Mũ Phù Thủy Rabandon.

Buff từ hệ Tiên Phong giúp gia tăng thêm giáp và kháng phép, các tướng Tiên Phong sẽ có độ chống chịu vô cùng tốt, khi được trang bị thêm những item phòng thủ sẽ giúp gia tăng thêm độ cứng cáp. Hiệu ứng truyền thuyết sẽ giúp Nautilus có thêm lớp lá chắn giảm 50% sát thương nhận vào trong 5s. Vậy nên đây là sẽ là đề xuất vô cùng thích hợp khi bạn có một giai đoạn khởi đầu game toàn những item xấu.

Điều kiện để vận hành lối chơi này là hyper roll Nautilus 3 sao ở level 7 để tối ưu sức chống chịu. Những round đi chợ bạn có thể lựa chọn những trang bị như gậy phép, găng đấu tập để ghép đồ cho Neeko gánh sát thương ở giai đoạn late game.

Nunu 3 sao – 8 Đấu Sĩ

Đấu Sĩ sẽ là một trong những lựa chọn không tồi khi lượng máu cộng cùng với sát thương đòn đánh cộng thêm từ buff hệ tộc sẽ giúp đội hình này kết hợp tốt với trang bị phòng thủ. Kỹ năng của Nunu sẽ gây sát thương chuẩn khi máu của nó nhiều hơn đối phương.

Vì vậy, Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp là những trang bị phòng thủ thích hợp cho vị tướng này. Những vòng đi chợ hãy cố gắng tìm được các mảnh của Kiếm Súng Hextech để giúp Nunu có khả năng hồi máu. Các trang bị gia tăng tốc đánh, sát thương (Nếu có) có thể ghép cho Shyvana.

Thần Tài đến, Thần Tài đến!

“Tín hiệu vũ trụ” cho bạn tinh anh Thần Tài hoặc 3 Thần Tài từ sớm. Bạn không có những item tốt ở đầu trận đấu và sắp phải đối diện với một chuỗi thua bất tận thì Thần Tài rất đáng để cân nhắc. Chuỗi thua cho bạn lượng vàng cộng thêm từ lợi tức, đồng thời lượng máu thấp sẽ giúp bạn dễ dàng lấy được những item mong muốn.

Cố gắng tích tiền để up level lấy ưu thế về mặt số lượng. Roll tướng 4 tiền có thể carry tốt trong meta để kết hợp với thần tài. Có thể kể đến Talon (Thần Tài – Sát Thủ với Katarina) hoặc Olaf (Thần Tài – Đồ Tể với Darius) ghép trang bị cho chúng để “nổ hũ” thôiiii.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.