LMHT: Xuất hiện bug mới khiến Jayce và Sion tự shutdown bản thân

Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang xôn xao về lỗi game khiến Sion và Jayce có thể tự kết liễu bản thân trong phiên bản 11.6.

Tuy cập bến Liên Minh Huyền Thoại chưa lâu thế nhưng bản cập nhật 11.6 đã xuất hiện mỗi lỗi game khá nghiêm trọng, với việc hai vị tướng là Jayce và Sion có thể tự kết liễu bản thân và hưởng lượng tiền từ mạng chấm dứt đó. Hiện tại, trick này chỉ xảy ra đối với hai vị tướng kể trên, và ‘thủ phạm’ gián tiếp giúp sức trong bug game này chính là Baron Nashor.

Để thực hiện trick này, bạn phải ở dạng gây sát thương đòn đánh của cả Sion lẫn Jayce. Tiếp đến, bạn phải để bản thân bị hạ gục bằng đòn đánh thứ 7 của Baron Nashor. Sau 6 lần tấn công từ phía sau, Baron Nashor sẽ tung đòn đánh thứ 7 gây sát thương diện rộng kết hợp hất tung, và điều bạn cần làm đó là canh chỉnh lượng sát thương sao cho bản thân bị kết liễu bằng đòn đánh này.

bug game sion+jayce

Với cách làm trên, người chơi sử dụng 2 vị tướng Jayce và Sion có thể hưởng lượng tiền treo thưởng đến từ mạng chấm dứt của chính bản thân, và còn tránh việc số tiền đó rơi vào tay kẻ địch. Có thể nói đây là một bug game khá nghiêm trọng, khi lượng kinh tế đem lại hoàn toàn có thể giúp thay đổi cục diện của ván thi đấu cũng như dập tắt hi vọng lật kèo của kẻ địch nhờ vào lượng tiền đến từ mạng shutdown của bạn.

Bug game 2

Có lẽ Riot Games sẽ sớm khắc phục bug game kể trên để tránh tình trạng một số người chơi lợi dụng điều này khiến trận đấu mất cân bằng hơn cũng như làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm leo rank của game thủ chân chính.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.