Khẩu Shotgun bắn như Sniper của Call of Duty sắp bị nerf

"Ác mộng" shotgun 725 của cộng đồng Call of Duty: Modern Warfare sắp kết thúc?

Người chơi Modern Warfare đang đồng lòng kêu gọi "nerf" khẩu shotgun 725, và có vẻ điều này sẽ sớm xảy ra. Bản cập nhật lớn sắp ra mắt sẽ bao gồm các điều chỉnh cân bằng đầu tiên cho vũ khí của Modern Warfare. Các nhà phát triển đã xem xét các khiếu nại về việc thay đổi khẩu 725, người chơi sẽ sớm biết kết quả trong bản cập nhật sắp tới. Quản lý truyền thông của Infinity Ward, Ashton Williams đã đăng tải trên Twitter rằng: "Trong khi theo dõi các vấn đề phát sinh, bản cập nhật ra mắt trong vài ngày tới sẽ cải thiện tính ổn định trên tất cả các nền tảng, sửa lỗi, điều chỉnh vũ khí, tiếng bước chân, mìn claymore, và nhiều chi tiết khác. Ashton cũng trả lời một người hâm mộ về vấn đề của khẩu 725 rằng "Nếu khâu kiểm tra không có vấn đề gì, khẩu súng 725 sẽ được điều chỉnh."

Joe Cecot, giám đốc thiết kế chế độ nhiều người chơi, gần đây đã trả lời phàn nàn về 725 theo hướng khá vòng vo bằng biểu tượng đôi mắt nhìn sang một bên, gợi ý rằng vấn đề này đang được cân nhắc. 725 có phạm vi sử dụng khá rộng, đôi khi vượt xa so với SMG và súng trường trong điều kiện tương tự. Trên subreddit của The Modern Warfare đầy rẫy những bình luận về khẩu súng, thậm chí có cả một đoạn clip cho thấy mức độ tàn phá của 725 khi chỉ dùng đạn thường.

Loại đạn một đầu (slug) đặc trưng cho shotgun có thể tạo ra những pha one-shot từ bất kỳ phạm vi nào, nhưng chúng đòi hỏi độ chính xác cao hơn. Khi kết hợp đạn slug cùng ống ngắm - 725 biến thành súng bắn tỉa ở tầm cực xa. Khẩu shotgun imba này khiển người hâm mộ nhớ đến phát ngôn về call of Duty của ca sĩ Post Malone: "Thằng nào dùng shotgun trong CoD, m* nó là đ*."