LMHT Mobile bất ngờ lộ clip gameplay và thời điểm phát hành

Mới đây game thủ Trung Quốc đã được phen náo động khi một video gameplay của LMHT Mobile bất ngờ bị rò rỉ.

Cách đây vài tháng, khi có thông tin rằng LMHT Mobile đang được phát triển, các fan hâm mộ đã được phen đứng ngồi không yên vì muốn được trải nghiệm tựa game chính chủ tái hiện nguyên vẹn các trải nghiệm như với bản PC. Tuy nhiên trớ trêu là kể từ đó rất ít thông tin liên quan đến tựa game này được hé lộ, họa chăng có thì cũng chỉ là những thông tin vụn vặt hay thiếu xác thực. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng game thủ lại phải náo động khi một clip được cho là của LMHT Mobile bất ngờ bị rò rỉ, không còn là những câu chữ miêu tả trên giấy, người chơi đã có thể nhìn thấy tận mắt hình ảnh của tựa game. Tuy nhiên không lâu sau khi xuất hiện, clip này đã bị xóa không rõ nguyên do.

Từ video có thể thấy, cũng như những tựa game Moba khác trên thị trường hiện nay, LMHT Mobile cũng sẽ có trụ nhà chính, tuy nhiên không còn 2 trụ bảo vệ như bản PC. Ngoài ra, Lính Siêu Cấp cũng đang vắng bóng trong clip trên, rất có khả năng ở đường giữa sẽ chỉ có duy nhất một trụ bảo vệ. Những yếu tố quen thuộc với người chơi như trang bị hay Rồng Nguyên Tố, Baron cùng Cua Kì Cục đều được giữ nguyên. Có thể thấy một điểm mới là tựa game sẽ trang bị cả hệ thống cắm mắt để thuận tiện hơn cho game thủ.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một vài nghi ngờ về tính xác thực của clip trên. Có người cho rằng phong cách của nó quá giống với Vương Giả Vinh Diệu, thậm chí còn có người cho rằng đây chỉ là Vương Giả Vinh Diệu đổi skin LMHT mà thôi. Tuy nhiên nhìn từ skill mà người chơi phóng ra thì có thể khẳng định rằng đây chắc chắn không phải là Vương Giả Vinh Diệu.

Cách đây không lâu, có người chơi đã hỏi WeGame về thời điểm phát hành của LMHT Mobile và bất ngờ nhận được câu trả lời là kế hoạch tạm thời là cuối năm. Điều này khiến cộng đồng game thủ vô cùng bất ngờ vì nếu đây đúng là sự thật thì thời gian ra mắt của nó sớm hơn dự kiến rất nhiều. Đồng thời WeGame cũng tiết lộ thêm rằng tựa game đang trong giai đoạn thẩm hạch của chính phủ, bản iOS gặp khá nhiều rắc rối, phải sửa vài phiên bản liền. Để "hóng" link tải và thông tin về League of Legends Mobile - Liên Minh Huyền Thoại Mobile, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Facebook của game tại đây: