Liên quân Mobile - Xúc động thư tay mẹ gửi con trai trước ngày thi đấu tuyển chọn SEA Game 30

Hy vọng với sự khích lệ, động viên từ người mẹ tuyệt vời của mình, ProE sẽ có thêm thật nhiều động lực để cùng với các đồng đội chiến đấu thật tốt và gặt hái được thành công như mong đợi.

Như đã biết, Liên quân Mobile là một trong những bộ môn được lựa chọn là game thể thao điện tử thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Philippines vào tháng 12 này. Vietnam Esports phối hợp cùng VIRESA (Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam) sẽ tổ chức 2 vòng gồm Vòng loại và Vòng tuyển chọn để lựa chọn đội tuyển Liên quân đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 30. Không nằm ngoài dự đoán cũng như kỳ vọng của nhiều người, Team Flash đã xuất sắc vượt qua được hàng loạt đối thủ đáng gờm để cùng với 3 cái tên khác là IGP Gaming, ZF Esports và FAPTV đứng đầu giai đoạn lượt đi của Đấu trường Danh Vọng. 4 đội tuyển này sẽ bước vào vòng play-off tuyển chọn đội mạnh nhất Liên quân Mobile Việt để tham dự sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này. Bỏ qua những trận đấu căng thẳng, những cuộc đấu trí quyết liệt, mới đây, một câu chuyện ngoài lề liên quan đến giải đấu không khỏi khiến các fan hâm mộ của Team Flash nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung một phen xúc động. ProE – một trong những tuyển thủ của Team Flash trước ngày lên đường tới Sài Gòn tham dự vòng tuyển chọn đã nhận được bức thư tay động viện, dặn dò của người mẹ.

Là một người con, chắc hẳn bất cứ ai cũng cảm thấy nghẹn ngào, xúc động trước những lời lẽ mà người mẹ viết trong mảnh giấy nhỏ trên. Bức thư vỏn vẹn vài dòng nhưng chứa đựng trong đó tất cả tình yêu thương, cũng như sự lo lắng, hồi hộp của người mẹ dành cho đứa con trai bé nhỏ trước một dấu mốc vô cùng quan trọng của cuộc đời.

Team Flash chính là cái tên gây được tiếng vang rất lớn thời gian vừa qua khi vượt qua hàng loạt đối thủ tầm cỡ để trở thành Đương kim Vô địch của Chung kết thế giới Liên quân Mobile AWC 2019 và mang về giải thưởng trị giá 4,6 tỷ VNĐ. Càng tự hào hơn nữa khi đây lần đầu tiên eSports Việt Nam đăng quang chức Vô địch trên đấu trường Quốc tế. Chính bởi vậy không lấy gì làm khó hiểu khi Team Flash được bình chọn là cái tên sáng giá nhất đại diện cho Liên quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30 năm nay.

Hy vọng với sự khích lệ, động viên từ người mẹ tuyệt vời của mình, ProE sẽ có thêm thật nhiều động lực để cùng với các đồng đội chiến đấu thật tốt và gặt hái được thành công như mong đợi, kỳ vọng của người hâm mộ!