Kiếm Hiệp GO sẽ ra mắt trong tháng 10?

Đúng hẹn, ngay cuối tháng 10, Kiếm Hiệp GO đã có những động thái đầu tiên nhằm chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức không xa.

Vừa qua, Fanpage chính thức của Kiếm Hiệp GO đã cho ra mắt landing page, đi kèm nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn. Nhà phát hành Soha Game cũng đồng thời mở lịch đăng ký trước cho game thủ.

Kiếm Hiệp GO sẽ ra mắt trong tháng 10?

Kiếm Hiệp GO là game mobile lấy thể loại võ hiệp làm nền tảng cốt truyện. Game xây dựng tuyến nhân vật đa dạng, với nhiều cái tên nổi tiếng như: Tiêu Phong, Quách Tĩnh, Hồng Thất, Trương Vô Kỵ,… Lấy lối chơi thẻ tướng làm nòng cốt, game cho phép người chơi thu thập những nhân vật tiếng tăm, xây dựng đội hình để đi ải, phó bản, đấu trường và các hoạt động săn Boss khác.

Kiếm Hiệp GO sẽ ra mắt trong tháng 10?

Ngoài lối chơi thông dụng, Kiếm Hiệp GO đặc biệt hơn khi đan xen chuỗi nhân vật đa dạng ở nhiều tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sưu tập nhóm của mình theo sức mạnh, hoặc đơn thuần là chỉ vì yêu thích từng cá nhân.

Kiếm Hiệp GO sẽ ra mắt trong tháng 10?

Game cũng được đánh giá cao về yếu tố đồ họa, khi các hiệu ứng kỹ năng được làm khá chi tiết, lôi cuốn và nhiều màu sắc. Qua đó, người chơi sẽ có cảm giác chiến đấu thực tế hơn trong mỗi hoạt động.

Kiếm Hiệp GO sẽ ra mắt trong tháng 10?

Cùng với việc đồng loạt khởi động khá nhiều tựa game trong tháng 10 này, nhiều khả năng, Kiếm Hiệp GO sẽ cho game thủ test sớm trong một vài ngày tới. Nếu nhanh hơn, game có thể chốt luôn lịch Open Beta vào cuối tháng, nếu không có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong quá trình thử nghiệm.

Trang chủ: https://kiemhiepgo.vn/dang-ky

Fanpage: Kiếm Hiệp GO – Soha Game

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?