Kim Kardashian bị bạn trai cũ dọa kiện vì ép anh quay video người lớn

Scandal quả thật chưa bao giờ rời xa gia đình Kardashian tai tiếng. 

TIN LIÊN QUAN

Rapper 41 tuổi Ray J đang lên kế hoạch đệ đơn kiện bạn gái cũ Kim Kardashian sau khi cô ám chỉ anh tấn công tình dục khi cô đang ngủ. Ray J cũng tuyên bố Kim và mẹ Kris Jenner đã ép anh quay video người lớn để tuồn ra cho truyền thông.

Ray J và Kim Kardashian khi còn mặn nồng

Trong một cuộc phỏng vấn với DailyMail hồi tháng 5, Ray J cho biết cuốn băng sex khét tiếng được phát hành bởi chính Kim. Siêu sao truyền hình thực tế cũng là người giữ bản sao duy nhất của cuốn băng.

Ray J khẳng định Kim và anh đã quay tổng cộng hai video. Mẹ ruột kiêm quản lý của Kim – Kris Jenner đã xem cả hai cuốn băng và quyết định xem nên tuồn đoạn nào ra cho truyền thông.

Sau khi clip nhạy cảm giữa Ray J và Kim được tung ra, danh tiếng không chỉ của Kim mà cả gia đình Kardashian – Jenner tăng vọt. Nhiều thành viên trong gia đình thậm chí còn trở thành triệu phú hay tỷ phú USD.

Mặc dù vậy, bà Kris Jenner – người đứng sau thành công của gia đình Kardashian – Jenner phủ nhận việc cố tình tung băng sex để thúc đẩy độ nổi tiếng cho các con.

Kim Kardashian và mẹ

Trong khi đó, Ray J cáo buộc rằng cuốn băng năm 2007 do chính là Jenner lên ý tưởng. Rapper viết trên Instagram cá nhân:

“Cô biết chúng ta đã làm gì! Mẹ cô kiểm soát toàn bộ giao dịch băng sex với Joe Francis (CEO Vivid – một công ty giải trí Mỹ) và Steve Hirsch. Bà ta là người nảy ra ý tưởng đưa cuốn băng cho Vivid. Tất cả những gì tôi làm chỉ là đồng ý với các người.

Giờ thì cô muốn làm như thể chính tôi tung ra cuốn băng mà chưa được đồng ý. Nhìn những giọt nước mắt giả tạo đó xem. Fan của cô tin tưởng cô là người trung thực và chân thành nhưng tất cả đều là giả tạo trước máy quay.” 

Hai nhân vật chính trong đoạn video gây chấn động truyền thông toàn cầu thời điểm năm 2008

Ray J còn tung ra bản hợp đồng quay video tình dục do Jenner soạn thảo, trong đó ghi rằng anh và Kim Kardashian sẽ nhận được mỗi người 400.000 USD sau khi quay:

“Không đời nào tôi dám nêu tên Kim Kardashian trong hợp đồng này nêu cô ta không phải là một phần của nó. Tôi nhận được 12,5%, Kim cũng vậy. Cô ta cũng có bản hợp đồng tương tự như tôi nên đoán xem khi ra tòa sẽ ra sao nào?” 

Ray J nhá hàng bản hợp đồng

Để “chắc ăn hơn”, Ray J còn dùng máy quét để tìm dấu vân tay của Kim K trên hợp đồng. Nhiều người cũng nhận ra chữ viết tay trong hợp đồng giống với chữ viết của Kim trong các giấy tờ nghiên cứu luật của cô.