Kung Fu Legend: Thực chiến kịch tính trên game online nhập vai kiếm hiệp

Kung Fu Legend - tựa game MMORPG nhập vai kiếm hiệp cực kỳ đặc sắc. Hãy cập nhật thông tin mới nhất về game chơi này tại Mọt game nhé!

Đến với Kung Fu Legend để trải nghiệm game chơi online nhập vai kiếm hiệp cực kỳ đặc sắc. Cùng với đồ họa 3D và hiệu ứng game cực kỳ thu hút người chơi. 

Tương tự các game khác, Kung Fu Legend sẽ đưa anh em đến một thế giới đầy bí ẩn. Nơi đây đang bắt đầu hỗn loạn bởi một thế lực đen tối hùng mạnh nào đó. Để giải cứu thế giới, anh em phải cùng với đồng minh hợp sức chống lại thế lực độc ác hùng mạnh này.

Trong game, anh em sẽ vào vai 1 anh hùng và có khả năng lãnh đạo. Đồng thới có khả năng đánh được thế lực tàn ác. Là niềm hy vọng mang lại bình yên cho thế giới Kung Fu bí ẩn.  Để thực hiện sứ mệnh to lớn này, anh em phải học võ thuật để trở nên mạnh mẽ hơn. Có sức mạnh để chiến thắng và hủy diệt kẻ thù. 

Kung Fu Legend: Thực chiến kịch tính trên game online nhập vai kiếm hiệp
Kung Fu Legend: Thực chiến kịch tính trên game online nhập vai kiếm hiệp

Gameplay

Trong game, anh em sẽ vào vai kiếm hiệp. Có bảy vũ khí cổ điển trong trò chơi có thể được sử dụng miễn phí. Gồm  có: thương, đao, kiếm, cung, trượng phép, thích khách. Có thể tùy chỉnh tạo hình của nhân vật. Anh em cần chọn nhân vật  có vũ khí phù hợp với kỹ năng đánh của bản thân.  

Anh em sẽ đi làm nhiệm vụ hệ thống đưa ra để nâng cấp khả năng chiến đấu của  nhân vật. Các tính năng sẽ mở dần theo cấp độ của nhân vật. Nhân vật chiến đấu tự động. 

Với game này anh em sẽ tập trung vào việc nâng cấp nhân vật, tăng thực chiến. Các kỹ năng chủ động và bị động sẽ được nâng cấp dần trong quá trình chiến đấu. 

 Đây là một trò chơi với đồ họa tuyệt vời, nơi anh em có thể trải nghiệm mọi thứ mình muốn. Tổ chức một bữa tiệc với bạn bè trên bãi cỏ và chiến đấu chống lại kẻ thù trên núi!  Anh em cũng có thể săn quái vật và biến chúng thành vật nuôi hoặc thú cưỡi. 

Ngoài ra, Hay anh em có thể tìm bạn đời và tổ chức đám cưới lãng mạn.Trong game có những nhiệm vụ dành cho cặp đôi thú vị và đẹp mắt.  Mọi thứ đều rất tuyệt.

Những đặc điểm đặc sắc của Kung Fu Legend

Đến với sân chơi Kung Fu Legend anh em sẽ trải nghiệm game online thực chiến kịch tính. Ngoài ra, game còn nhiều các yếu tố thu hút người chơi như:

  • Đồ họa chibi 3D dễ thương, sắc nét
  • Nâng cao khả năng chiến đấu
  • Hệ thống chuyển cảnh mượt
  • Nâng cao tinh thần đồng đội
  • Nhân vật và thú cưỡi trong game đều được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt

Kung Fu Legend là tựa game online nhập vai hành động kịch tính nhiều người chơi. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa  và nội dung. Mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng mới lạ và kịch tính. 

Tải game:  Android – IOS –  APK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?