SEA Games 31: Đội tuyển Liên Quân Mobile Thái Lan - Thách thức lớn đối với Việt Nam?

Với sự tham gia của 5 gương mặt của KFC x Talon cùng 2 chiến binh kỳ cựu đến từ PSG Esport, đội tuyển Thái Lan đã tập hợp đủ các nhân tố để tham gia SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile.

Mới đây, hiệp hội thể thao điện tử Thái Lan (TESF) đã chính thức chốt đội hình tham dự SEA Games 31. Đến với Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2022,Thái Lan mang đến những cái tên đã từng vô địch AWC 2021 dưới màu áo Talon Esports: IpodPro, Erez, Moop, Tony, NTNz.

Đội tuyển Thái Lan còn có thêm sự phục vụ của 2 tuyển thủ kì cựu là F1 và Isilindilz đến từ PSG Esports. Đây là 2 cái tên giàu kinh nghiệm nhất dù không còn thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng sự bổ sung chất lượng tại kỳ SEA Games 31 sắp tới của Liên Quân Mobile Thái Lan.

Đây là đội hình được chốt từ năm 2021 trước khi SEA Games 31 bị hoãn do dịch bệnh COVID-19 tới 5/2022. Vì vậy, TESF muốn dành sự tôn trọng cho các tuyển thủ quốc gia được lựa chọn từ trước, khi không tổ chức thêm bất kì vòng tuyển chọn nào như Việt Nam hay trao tấm vé tham dự cho Bacon Time.

Việc đội tuyển vô địch RPL mùa xuân 2022 là Bacon Time của thần đồng MarkKy không thể tham dự hay Nunu cũng vắng mặt khiến nhiều người nhận định Thái Lan không có đội hình mạnh nhất tại SEA Games 31. Tuy nhiên với đội hình này vẫn được rất nhiều người đánh giá là mạnh. Đội tuyển Thái Lan sẽ là đối trọng lớn nhất của Việt Nam cho tấm HCV danh giá ở bộ môn Liên Quân Mobile.

Bacon time vô địch RPL không tham gia SEA games 31

Đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 31 là đội tuyển Saigon Phantom sau khi đánh bại V Gaming ở vòng tuyển chọn đầy khốc liệt. Mục tiêu của SGP là tấm HCV cho nước chủ nhà ở kỳ SEA Games 31. Là niềm kiêu hãnh của Việt Nam của bộ môn này, chắc chắn SGP sẽ không làm nước nhà chúng ta thất vọng.

Đội hình của đội tuyển Việt Nam ở SEA games 31

Các trận đấu của bộ môn Liên Quân Mobile bắt đầu từ ngày 20/5 tới 22/5 được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng Youtube Liên Quân Mobile Esport – Garena , Facebook Cao Thủ Liên Quân.

Xem thêm: Liên Quân Mobile trên bản đồ MOBA thế giới: Như kẻ học việc