Lộc Fuho xuất hiện cùng cơ ngơi mới xây, biết chi phí ai cũng giật mình

Lộc Fuho lại khiến cộng đồng phải nhắc đến mình khi xuất hiện vô cùng bảnh bao check-in cùng cơ ngơi mới xây.

Đối với những dân mạng lâu năm, có lẽ không còn quá xa lạ với cái tên Lộc Fuho. Sở hữu vẻ ngoài không mấy bảnh bao, thời gian đầu thậm chí còn giao tiếp không trôi chảy, mạch lạc và thường đi cùng với nhiều chiêu trò gây chú ý, Lộc Fuho từng là chủ đề “cà khịa” của rất nhiều người. Có người cảm thấy những cách câu like của anh là thú vị, pha thêm chút vui vẻ cho cuộc sống. Nhưng cũng không ít người cho rằng nam YouTuber kệch cỡm, lố lăng.

Một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Lộc Fuho ngày xưa

Một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Lộc Fuho ngày xưa

Nhưng nói gì thì nói, sau một thời gian khuấy đảo MXH và trở thành chủ đề của không ít meme, Lộc Fuho cũng chuyên tâm hơn vào công việc YouTuber và cũng không quên nghề chính phụ hồ của mình. Mặc dù, chính anh cũng thừa nhận, công việc YouTuber cũng cho anh có 1 cuộc sống tốt hơn và đỡ dãi nắng dầm mưa. Hiện tại, theo chính Lộc Fuho tiết lộ thì anh cũng đã có gia đình, cuộc sống khá thoải mái và anh chàng còn mới tậu xế hộp.

Mới đây, nam YouTuber còn mua cả xế hộp

Mới đây, nam YouTuber còn mua cả xế hộp

Và hơn nữa, Lộc Fuho còn khoe “cơ ngơi” mới xây dựng thông qua 1 clip review. Theo lời nam YouTuber, thì ngôi nhà này được xây dựng trên phần đất của cha mẹ vợ cho. Căn nhà cũng khá khang trang và có tính thẩm mỹ tốt. Không quá bề thế nhưng theo anh chàng thì diện tích 16m2 là đủ để cho anh làm việc.

Và Lộc Fuho cũng khoe cơ ngơi mới xây

Và Lộc Fuho cũng khoe cơ ngơi mới xây

Nhưng khi Lộc Fuho tiết lộ mức giá xây dựng thì thực sự khiến ai cũng bất ngờ: chỉ khoảng 60 triệu mà thôi. Đây là mức giá tuy cũng lên đến chục triệu nhưng thực sự là không quá cao như nhiều người tưởng tượng. Theo nam YouTuber giải thích, do cả gia đình anh bỏ công xây dựng nên đỡ được một khoảng rất lớn. Thậm chí anh còn “sao kê” ra giấy rõ ràng, chi tiết, đập tan mọi hoài nghi.

Anh chàng còn ghi rõ chi tiết chi phí

Anh chàng còn ghi rõ chi tiết chi phí

Và có lẽ khi thấy những thông tin rất chi tiết từ Lộc Fuho, thì không còn ai nghi ngờ anh nữa. Ngoài ra, anh cũng cho biết sắp tới sẽ có một số hoạt động thiện nguyện nếu công việc livestream hiệu quả. Đây là một hành động nhân văn và chắc chắn nhiều người sẽ ủng hộ nam YouTuber này hơn nữa.