Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả thi đấu Tốc Chiến mới nhất (13/05)

Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả thi đấu, tỉ số, BXH của các đội Việt Nam nhanh, mới, chính xác nhất

Ban tổ chức SEA Games 31 đã sắp xếp lịch thi đấu Liên Minh Tốc Chiến vào các ngày 13, 14, 17, 19  tháng 5/2022. Sẽ có hai nội dung thi đấu giành huy chương là đồng đội nam và đồng đội nữ. Trong số đó, nội dung đồng đội nam sẽ là bộ môn ‘ra quân’ với trận đấu mở màn giữa các chàng trai của Team Flash và các đội tuyển đến từ Myanmar. Kênh Tin Game sẽ cập nhật trực tiếp ĐTVN tại SEA Games 31, cũng như kết quả một cách nhanh nhất để các bạn thuận tiện theo dõi nhé!

Tốc Chiến (13/05): Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả

Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31

Ngày 13/5 (13:00): VN vs MYA

Diễn biến trận đấu

Tiếp cận với trận đấu, Team Flash – hay ĐTVN đã lựa chọn một đội hình khá truyền thống. Trong khi đó, do bị ‘out’ cấm chọn từ sớm nên Myanmar đã phải dùng con bài Garen ở khu vực đường giữa để đối đầu với TF của Coyote.

Tuy có thể cẩm hòa và giữ thế trận cân bằng trong khoảng đầu ván đấu, tuy nhiên, ĐTVN vẫn tỏ ra là đội trên cơ hơn. Bằng kỹ năng cá nhân cùng khả năng xoay sở những biến số rất tốt của các chàng trai Việt Nam, Myanmar đã bị dẫn đến gần 10 nghìn tiền tại phút thứ 10 của ván đấu. ĐTVN dần lấy đợi lợi thế, từ đó snowball và kết thúc ván đấu đầu tiên. Chính thức ‘mở bát’ cho một kỳ SEA Games bùng nổ của Thể thao điện tử tại Việt Nam.

Kết quả

VN 1-0 Myanmar

Ngày 13/05 (14:30) : VN vs SIN

Diễn biến trận đấu

Hai đội tiếp cận ván đấu bằng một tâm lý rất cởi mở. Cả 2 đều đã có cho mình một chiến thắng ‘làm nền’ thế nến việc tham gia giao tranh liên tục là điều hoàn toàn dễ hiểu. SIN có cho mình một đội hình đẩy lẻ cực mạnh với Corki, Yasuo, Jayce. Trong khi đó, ĐTVN sử dụng một đội hình khá truyền thống với Riven đường trên, đường giữ Ahri, Xạ Thủ + Hỗ Trợ là Ashe và Gragas kèm Kha’zix rừng.


Đội bạn khi đến với Việt Nam, có lẽ như ‘quốc tướng’ Yasuo là một thứ gì đó rất ‘tâm linh’. Kết thúc ván đấu với KDA 1/6/7 đến từ đường giữa của SIN, các chàng trai của chúng ta dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 với phong độ cực kỳ hủy diệt.

Kết quả

VN 1-0 SIN

Ngày 13/05 (16:00): VN vs LAO

Diễn biến trận đấu

(Đang cập nhật)

Kết quả

(Đang cập nhật)

Thể thức thi đấu

BTC sẽ chia bảng, đấu vòng tròn tính điểm và 2 đội nhất – nhì mỗi bảng vào Bán kết đấu chéo. Trong trường hợp có 5 đội tham dự, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đội đứng thứ nhất và hai vào Chung kết, đội đứng thứ ba và tư đấu tranh HCĐ.

Nhận định tổng quát

Tốc Chiến (13/05): Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả

Ngày thi đấu hôm nay, Team Flash sẽ có màn đối đầu với các tuyển thủ Myanmar và Lào. Đây đều là 2 cái tên không mấy nổi trội ở bản đồ Tốc Chiến Đông Nam A. Nếu các chàng trai của chúng ta có thể giữ vững tâm lý và thi đấu đúng phong độ. Cả 2 chiến thắng sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho đoàn Thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 31.

Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để đón xem màn trình diễn trực tiếp của Team Flash tại giải đấu năm nay cũng như cập nhật kết quả nhanh nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?