Siêu phẩm màn dọc Dislyte mang phong cách âm nhạc sẽ ra mắt toàn cầu 

Dislyte - tựa game nhập vai hành động kịch tính. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất về game nhé!

Dislyte là tựa game được cung cấp bởi LilithGames. Mới đây, LilithGames đã hé lộ đoạn trailer hơn 1 phút để chính thức giới thiệu game với các game thủ. 

Sự xuất hiện của Phép lạ đã tấn công thế giới như một con dao hai lưỡi. Mang đến những con quái vật và ban cho con người có sức mạnh. Sức mạnh thần thánh đến từ các vị thần của thần thoại trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc, Ai Cập, Hy Lạp và Bắc Âu. 

Trong số những người có được sức mạnh mới, một số người chọn làm theo mong muốn của riêng họ. Những người khác quyết định đứng lên và chiến đấu để bảo vệ thế giới.

Siêu phẩm màn dọc Dislyte mang phong cách âm nhạc sẽ ra mắt toàn cầu 
Siêu phẩm màn dọc Dislyte mang phong cách âm nhạc sẽ ra mắt toàn cầu

Một đội hình Liên minh mới được thành lập.  Bảo vệ nhân loại khỏi Miramon là sứ mệnh của Liên minh. 

Được thành lập bởi một nhóm Espers tiên phong, Liên minh Esper dành riêng để khám phá những bí ẩn đằng sau Phép lạ và giải thoát thế giới rối loạn do cả Miramon và những kẻ lạm dụng quyền năng mới của họ. Như vậy, Liên minh và các thành viên đã hình thành một mạng lưới những người bảo vệ trên toàn thế giới.

Bước vào thế giới Dislyte, gamer sẽ tự do lựa chọn nhân vật mình sẽ hóa thân thành. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội và chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ thành phố.

Vào ngày 10/5 vừa qua, Dislyte chính thức được ra mắt. Anh em có thể tải game và thưởng thức trò chơi hấp dẫn này. Chọn ngẫu nhiên 20 người chơi trên toàn cầu để nhận $80 tiền mặt. Hạn chót tham gia sẽ là ngày 24 tháng 5, 23:59 (UTC+0).

  • Tải xuống Dislyte
Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?