Last Man Sitting - Cười rớt hàm với PUBG phiên bản bựa siêu cấp

Last Man Sitting được phát triển và phát hành bởi Pixel Pizza, trong tựa game này, bạn chỉ có một việc duy nhất là ngồi trên chiếc ghế xoay của dân văn phòng, di chuyển và dùng vũ khí hạ gục đối thủ khác.

Vài năm trở lại đây game battleground đang gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới, đặc biệt sự xuất hiện của PUBG và sau đó là hàng loạt game cùng thể loại mọc lên như nấm sau mưa. Trước sức hút của thể loại này, không thể không nhắc đến cái tên Last Man Sitting, thuộc bắn súng sinh tồn nhưng nó sẽ khác hoàn toàn với những game bạn chơi trước đây và hết sức lầy lội.

Last Man Sitting được phát triển và phát hành bởi Pixel Pizza, trong tựa game này, bạn chỉ có một việc duy nhất là ngồi trên chiếc ghế xoay của dân văn phòng, di chuyển và dùng vũ khí hạ gục đối thủ khác trong màn chơi. Mới đây đoạn trailer chính thức của game đã được tiết lộ, so với những hình ảnh được hé lộ trước đó, thì game vẫn không hề bớt đi được độ bựa đúng như cái tên của nó.

Câu chuyện của game diễn ra tại một văn phòng làm việc, người chơi sẽ nhập vai thành những gã trai công sở khoác trên mình một bộ vest lịch lãm. Game không còn là sử dụng 4 nút WASD trên bàn phím để di chuyển như các game khác, ở đây người chơi sẽ bị dính vào chiếc ghế xoay, nếu muốn di chuyển bạn phải dũng vũ khí hoặc các đồ vật xung quanh để tạo ra phản lực giúp chiếc ghế di chuyển theo hướng ngược lại. Qua đoạn trailer trên hẳn bạn đã được chiêm ngưỡng độ lầy bựa của game. Có lẽ qua game này biết đâu nhiều anh chị em công sở lại nghĩ ra trò để xả tress trong giờ làm việc.

Dự kiến game sẽ sớm ra mắt vào năm 2018 này trên nền tảng Steam, hiện mọi thông tin về game vẫn chưa được tiết lộ nhiều, chắc chắn game sẽ cho bạn những pha hành động kịch tính nhưng không thể thiếu những mẻ cười rớt hàm vì độ lầy bựa. Mọi tin tức mới nhất về game sẽ được gamehub cập nhập nhanh nhất.