Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội - Cộng Đồng

Qua 2 mùa “bùng nổ”, Fun Festival 2019 đã là cái tên quá quen thuộc mà game thủ hay nhắc đến. Năm nay hứa hẹn còn hoành tráng hơn.

Có thể nói, Fun Festival là lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ Việt do nhà phát hành Funtap tổ chức. Sau 2 mùa tổ chức vào năm 2017; 2018, chương trình này trở nên quen thuộc và được cộng đồng cực kỳ trông đợi. Như thường lệ, Fun Festival 2019 sẽ được tổ chức từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9 năm 2019 tại ba miền Bắc, Trung, Nam.

Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội

Là một sự kiện thường niên hoành tráng bậc nhất với sự có mặt của hàng ngàn game thủ trên khắp cả nước, Fun Festival 2019 mang chủ đề Quần Hùng Hội Tụ hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ chưa từng có. Theo thông tin chúng tôi nhận được thì lễ hội Fun Festival 2019 sẽ tập trung vào hai chủ đề chính là “Tam Quốc – Kiếm Hiệp”, đây cũng là những dòng game chứng tỏ lợi thế của nhà phát hành Funtap ở thời điểm hiện tại.

Thiên Kiếm Mobile
Thiên Kiếm Mobile tung trailer đầy thần thái của Đan Trường làm game thủ mê mệt
Những tưởng sự kết hợp của Đan Trường và Thiên Kiếm Mobile chỉ là 1 vài hình ảnh nhưng cộng đồng không ngờ còn nhiều hơn thế nữa.

Mới đây, Fun Festival 2019 chính thức mở đăng ký tại Hà Nội. Người chơi đang cực kỳ hào hứng trước loạt sự kiện hấp dẫn mà mình sắp được tham gia như:

Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội

  • Thỏa sức trải nghiệm các minigame trong 1 không gian được thiết kế cổ trang lộng lẫy, tái hiện 2 chủ đề Tam Quốc và Kiếm Hiệp.
  • Săn lùng 36 loại quà tặng với tổng trị giá lên đến 5 TỶ VNĐ.
  • Chụp ảnh checkin với 100 PG cosplay xinh đẹp cùng cơ hội sở hữu Xe Máy Điện Vinfast cực “healthy and balance”.

Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội

  • Trải nghiệm trước những tựa game tuyệt đỉnh sắp được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Funtap.

Hiện tại, người chơi có thể VÀO ĐÂY để và đăng kí thông tin để nhận vé mời tham dự Fun Festival tại Hà Nội. Nếu bạn còn “lóng ngóng” chưa biết cách thì hãy xem qua các bước hướng dẫn đơn giản từ Mọt tui nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang landing đăng ký của sự kiện

336x280

Bước 2: Bạn click vào phần đăng ký

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị lên phần đăng ký thông tin, bạn chọn game đang chơi rồi điền đầy đủ các thông tin từ Email, Số điện thoại, Họ Tên và địa điểm tham dự Fun Festival.

Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội

Bước 4: Nếu như màn hình hiển thị lên phần thông báo “bạn đã đăng ký thành công” thì chúc mừng bạn đã nhận được một vé tham dự sự kiện Fun Festival 2019, còn hiện ra phần chữ “bạn đã đăng ký” thì bạn cần kiểm tra lại vì thông tin đã có người khác sử dụng.

Lễ hội Fun Festival 2019 đã chính thức mở đăng ký tại Hà Nội

Fun Festival 2019 tại Hà Nội sẽ diễn ra tại:

  • Thời gian: 13 giờ ngày 18/8/2019
  • Địa điểm: Trống Đồng Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo