Legend of Miracle game idle RPG phiêu lưu vô cùng hấp dẫn

Legend of Miracle là tựa game Idle RPG mới của MAXgame vừa ra mắt đã chinh phục hàng loạt game thủ đam mê thể loại này.

Giới thiệu

Legend of Miracle là tựa game nhập vai Idle RPG được phát triển bởi MAXgame. Game  sở hữu đồ họa ưa nhìn, đi kèm lối chơi hấp dẫn, dễ dàng chinh phục game thủ ngay từ trải nghiệm đầu tiên. Ngay khi phát hành đã gây ra được sự hứng thú không nhỏ đối với cộng đồng game thủ.

Legend of Miracle game idle RPG phiêu lưu vô cùng hấp dẫn

Gameplay

Mở đầu của Legend of Miracle là lời dẫn cực hay từ nhà sản xuất. Sức mạnh ác quỷ đang phát triển. Đã đến lúc để bạn lựa chọn! Phát triển mạnh mẽ hơn trong ngôi đền của ngọn lửa, sấm sét, băng giá và ánh sáng, hoặc hãy tìm kiếm những ngọn núi trên đó có ngôi đền của bóng đêm và cái chết. Bạn tin rằng con đường nào dẫn đến sự vĩ đại, hãy Lựa chọn thật chính xác, điều này sẽ dẫn tới việc bạn trở thành anh hùng dẫn lối, đánh bại loài ác quỷ khát máu.

Legend of Miracle game idle RPG phiêu lưu vô cùng hấp dẫn

Tuy là một tựa game Idle nhưng Legend of Miracle không thuộc thể loại bạn cứ phó mặc cho nhân vật tự chuyển động thích làm gì thì làm. Game có thiên hướng hơn về khám phá hầm ngục cũng như thám hiểm. Rèn luyện để trở thành một người hùng mạnh đánh bại toàn bộ lũ quái vật, ác quỷ.

Legend of Miracle game idle RPG phiêu lưu vô cùng hấp dẫn

Trong Legend of Miracle bạn sẽ làm nhân vật của mình mạnh lên bằng khá nhiều cách, việc đa dạng này làm trò chơi trở nên không nhàm chán. Người hùng của chúng ta có một nơi để chuyên tâm luyện tập gọi là Well of Eternity. Đây chính là nơi farm kinh nghiệm, lượng quái vật tràn lên không ngừng thì đây là nơi luyện tập cực kì thích hợp.

Legend of Miracle game idle RPG phiêu lưu vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thám hiểm các hầm ngục, chiến đấu với các loại quái vật. Sau khi đến một độ sâu nhất định bạn sẽ phải chiến đấu với boss, khi chiến thắng sẽ có cơ hội rớt ra được các trang bị hiếm hay vàng để nâng cấp kỹ năng. Như đã nói ở trên, trong Legend of Miracle có cơ chế rất riêng với các đền thờ của lửa, sấm sét, băng giá và ánh sáng. Mỗi ngôi đền có một cây kỹ năng riêng, khi nó kết hợp với vũ khí của bản thân sẽ tạo ra các hiệu ứng hào nhoáng. Mỗi người có thể chọn cho mình một lối đi riêng, chỉ cần làm như nào để trở thành người mạnh nhất. 

Trong Legend of Miracle bên cạnh việc thám hiểm và farm đồ, game thủ còn có thể xây dựng và thám hiểm từng ngóc ngách trong thành phố của mình. Thậm chí cơ chế vật nuôi đi kèm cũng vô cùng đa dạng với nhiều linh thú sở hữu ngoại hình ấn tượng. Hoặc khi bạn thấy mình đã đủ khả năng chính là lúc bạn tiến vào Weldheim, tại đây chỉ có những con quái vật mạnh nhất, sẵn sàng chờ bạn khiêu chiến để nâng cao sức mạnh cũng như danh vọng của bản thân.

Điểm đặc sắc của  Legend of Miracle 

Legend of Miracle là tựa game Idle có phong cách nhập vai, thám hiểm, đánh boss rất hấp dẫn. Trò chơi sẽ đưa bạn đến cuộc chiến với rất nhiều chủng loại quái vật khác nhau và trận đánh mãn nhãn. Mục đích sau cùng của trò chơi là bạn phải trở thành người anh hùng mạnh nhất, với cơ chế muốn mạnh thì phải luyện tập. Cầm thanh kiếm lên và càn quét toàn bộ quái vật trong các hầm ngục thôi.

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?