Nữ Youtuber gợi cảm bị đào mộ ảnh quá khứ chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Dù những tấm hình kém sắc khiến nữ Youtuber bị mất đi một lượng fan lớn, thế nhưng cô nàng vẫn không để tâm và còn chia sẻ quá trình dao kéo của mình.

Vốn được biết đến với hình ảnh xinh đẹp cùng vòng một vô cùng nóng bỏng và tính cách vui nhộn, sôi động, Ah Yuan chỉ sau một thời gian ngắn làm streamer đã thu về cho mình một số lượng fan đông đảo. Những buổi lên sóng của cô luôn tràn ngập những lời khen ngợi cho vẻ ngoài hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, con đường cứ ngỡ trải toàn hoa hồng của cô nàng ấy mới đây đã xuất hiện một biến cố khá lớn. Theo đó, vài ngày trước, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao khi xuất hiện một bài đăng với nội dung sự thật về nhan sắc của nàng Youtuber.

Những bức ảnh trong quá khứ của Ah Yuan bất ngờ bị công khai với gương mặt trông rất bình thường, ăn vận cũng có phần giản dị, cằm và má cũng mập hơn bây giờ rất nhiều và đương nhiên, thân hình cũng chẳng thể gợi cảm giống hiện tại. Người đăng cũng không quên để lại mô tả: “Lý do tôi không thèm coi kênh của cô ta là vì cái nhan sắc như đàn ông thế này đây.”

Có thể bạn muốn xem: Góc chơi lớn: Studio game thuê “hầu gái” về tẩm quất cho nhân viên

Ảnh đào mộ cùng lời bình luận khiếm nhã của người đăng đã khiến cộng đồng mạng ném đá kịch liệt. Thay vì hùa vào và chê bai Ah Yuan, nhiều người đặt dấu hỏi về động cơ tại sao chủ bài đăng lại đào mộ những bức hình như vậy, và cho rằng ngay cả khi là anti fan thì điều này cũng có phần quá đáng. Thậm chí, còn có rất nhiều ý kiến lên án hành động này.

“Vì sao lại phải đào mộ ảnh người ta lên vậy? Dù có ghét cô ấy thì hành động này vẫn thật quá thể. Muốn chúng tôi bình luận gì đây?

“Cô gái nào cũng sẽ đẹp lên nhờ trang điểm và tìm hiểu cách ăn mặc. Cô ấy đã luôn nỗ lực, đó là lý do cô ấy có đến 600.000 người theo dõi. Còn cậu thì chỉ biết ngồi cào phím đào bới quá khứ của người khác thôi”

Về phía mình, Ah Yuan tỏ ra chẳng bận tâm và cô nàng cũng chẳng ngần ngại chia sẻ việc bản thân đã từng trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, đụng chạm dao kéo để có được ngoại hình như thời điểm hiện tại. Chia sẻ với các fan, Ah Yuan cho rằng mình hoàn toàn không cảm thấy thất vọng hay bị ảnh hưởng tí ti nào bởi câu chuyện, và tuyên bố sẽ vẫn tiếp tục làm video phục vụ người xem một cách chăm chỉ và bình thường.