LMHT xuất hiện “thánh leo rank”, đạt Thách Đấu ở cả 5 vị trí

Leo lên được mức rank Thách Đấu ở một tài khoản đã là điều khó khăn ấy vậy mà anh chàng MagiFelix này lại có thể làm được điều đó ở 5 tài khoản khác nhau.

Thách Đấu từ trước tới nay luôn là mức xếp hạng cao nhất của LMHT, để leo tới cột mốc này thì game thủ cần trình độ, sự hiểu biết về game cực kì tốt. Thậm chí ở một số máy chủ như Hàn Quốc thì bậc rank Thách Đấu còn là chỗ để game thủ chuyên nghiệp luyện tập những kỹ năng như xử lý tướng, ra quyết định hay di chuyển hợp lý. Với nhiều người thì đạt tới mức rank Thách Đấu đã là cả một niềm mơ ước và chỉ mong đạt mức rank này 1 lần trong đời (thậm chí có người vừa leo tới Cao Thủ đã phải cảm ơn hết anh em bạn bè, họ hàng). Nhưng với những game thủ có trình độ cao thì họ còn muốn đưa ra những thử thách cho riêng mình, chứ không chỉ leo rank bình thường nữa. Một trong số đó là thành tích lên Thách Đấu không chỉ 1 mà tới 5 lần trong mùa giải này với 5 vị trí khác nhau. Người chơi có thể làm được điều này có tên là MagiFelix, một tài năng trẻ sinh năm 2000 hiện đang thi đấu cho đội trẻ của Fnatic.

Tài khoản Thách Đấu của MagiFelix ở vị trí rừng Tài khoản Thách Đấu của MagiFelix ở vị trí đường trên
Tài khoản Thách Đấu của MagiFelix ở vị trí xạ thủ Tài khoản Thách Đấu của MagiFelix ở vị trí hỗ trợ Tài khoản Thách Đấu của MagiFelix ở vị trí đường giữa

Phần lớn game thủ từ gà mờ cho tới Thách Đấu thường sẽ có một lối chơi nhất định, họ sẽ không sử dụng những vị tướng khác hoặc trái ngược hoàn toàn với lối chơi của mình.

Và điều khiến người ta khâm phục MagiFelix nằm ở chỗ anh chàng có một bể tướng cực kì rộng và có thể chơi tốt gần như mọi vị tướng ở cả 5 vị trí và leo lên Thách Đấu. Điều cực kì hiếm có bởi những người chơi mang thiên hướng tấn công với các quân bài Sát Thủ, Đấu Sĩ rất khó để chơi Hỗ Trợ bảo kê nhưng anh chàng này lại làm được. Với độ hiểu biết sâu rộng và kỹ năng tốt ở cả 5 vị trí, MagiFelix chính là một viên ngọc quý mà Châu Âu hiện đang sở hữu. Những tuyển thủ thành danh tại LEC họ hiện tại đang dần đi qua đỉnh cao của sự nghiệp (như Rekkles của chính Fnatic chẳng hạn) và nền LMHT của khu vực này cần một thế hệ mới để thay thế. MagiFelix có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong số những tài năng trẻ của Châu Âu với thành tích đang nể trên.