LMHT: 11.8 xứng đáng với danh hiệu ‘Vua Bug’ với lỗi mới liên quan đến Jayce

Nhờ vào lỗi mới xuất hiện tại phiên bản 11.8, Jayce có thể gây sát thương cực tốt nhờ vào việc chiêu Q gây sát thương 2 lần.

Trong LMHT, Jayce nổi tiếng là một vị tướng sở hữu khả năng dồn sát thương vật lý cực tốt. Theo đó, sức mạnh của anh chàng điển này nguồn từ khả năng kết hợp chiêu Cầu Sấm (Q) và Cổng Gia Tốc (E).

Tuy nhiên có vẻ như một lỗi mới xuất hiện tại phiên bản 11.8 đã khiến cho anh chàng này gây sát thương khủng khiếp hơn trước rất nhiều lần. Nhờ đó, Jayce có thể gây sát thương bằng chiêu Q 2 lần. Và lỗi này đã được YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng LMHT là Vandiril thực hiện bằng video.

Vậy lỗi chiêu Q này thực hiện như thế nào?

Khi Jayce trong đủ tầm tấn công từ xa, nếu dùng combo E + Q sẽ phát sinh lỗi. Tuy nhiên lưu ý rằng bạn phải đặt chiêu E ngay trước người mục tiêu, sau đó chiêu Q sẽ tự động gây sát thương thường cũng như gây sát thương được cường hóa từ chiêu E, có nghĩa là gây sát thương 2 lần.

Theo như trong video, Vandiril đã thể hiện khá chi tiết lỗi xuất hiện trong trường hợp nào. Bạn cũng thấy rằng Bù Nhìn cũng bị sát thương 2 lần nếu thực hiện theo cách này.

LMHT: Sốc với khả năng dồn sát thương cực khủng của Jayce từ lỗi Q 2 lần

Nếu áp dụng lỗi này vào thực chiến, chắc chắn không có quá nhiều người có thể sống sót nếu Jayce thực hiện đầy đủ những combo còn lại. Tất nhiên điều này cũng khiến những ai phải đối đầu với hắn ta cũng lâm vào tình trạng phập phồng lo sợ mỗi khi ra lane. Hiện tại Riot Games chưa có bất kỳ thông báo nào về lỗi này tại máy chủ chính thức.

LMHT: Nhờ lỗi Yasuo, Darius có Pentakill “dễ như bỡn”
LMHT: Nhờ lỗi Yasuo, Darius có Pentakill “dễ như bỡn”
Lỗi game mới xuất hiện trong phiên bản 11.8 giúp Đại Tướng Noxus giành được một cú Pentakill cho dù không hạ gục toàn bộ đối thủ.

Có vẻ như phiên bản 11.8 xứng đáng là ‘Vua Bug’ với nhiều lỗi cực kỳ bá đọa. Ví dụ như Nunu có thể đi xuyên tường, lỗi Gwen với Mordekaiser hay Darius kiếm được Pentakill dù chỉ mới hạ gục 4 thành viên của đối thủ. Vì vậy Riot Games sẽ cần phải làm việc cật lực dành cho phiên bản 11.9 nếu họ muốn khắc phục những lỗi này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.