Tốc Chiến: Tướng nào sẽ ‘bay màu’ nếu Riot bổ sung Cấm và Chọn?

Trên diễn đàn Reddit vào sáng nay đã có một bài viết thú vị tổng hợp những vị tướng nào bị ghét nhất trong Tốc Chiến.

Một thành viên trên Reddit là u/frendomonv2 đã mở màn một bài thảo luận khá thú vị trên Reddit vào sáng sớm hôm nay. Chuyện kể rằng anh ta rất tò mò về việc vị tướng nào đang được người chơi Tốc Chiến ghét nhất. Với câu hỏi khá ngắn gọn “Trong tình hình hiện tại, nếu Riot Games bổ sung tính năng Cấm và Chọn trong xếp hạng, mọi người sẽ cấm ai đầu tiên?”.

Tốc Chiến: Tướng nào sẽ 'bay màu' nếu Riot bổ sung Cấm và Chọn?

Tưởng chừng như chỉ là một câu hỏi bâng quơ trên Reddit, nhưng đây cũng chính là đồ khui nắp chai khi đã mở toang những bức xúc của cộng đồng Tốc Chiến. Các thành viên khác nhau liên tục thảo luận về những ức chế của họ từ các vị tướng khác nhau. Cũng như họ sẽ ưu tiên cấm vị tướng nào nếu như “ước mơ thành sự thật.

Tốc Chiến: Đây là lý do vì sao 5 thành viên phải đi đúng 5 vị trí tương ứng!
Tốc Chiến: Đây là lý do vì sao 5 thành viên phải đi đúng 5 vị trí tương ứng!
Không phải bất kỳ ai chơi Tốc Chiến đều có thể trả lời câu hỏi này, ngay cả đối với những game thủ lão làng trong dòng game MOBA!

Các thành viên đã đưa ra những lập luận khá thú vị, trong đó có một số thành viên ủng hộ việc cấm các vị tướng có kỹ năng tàng hình như Teemo hoặc Evelynn. Theo họ giải thích: “Tốc Chiến đã thiếu đi những trang bị cần thiết nhằm theo dõi các vị tướng tàng hình (ý nói mắt tím), thế nên sẽ rất bực mình nếu chúng cứ lởn vởn khắp bản đồ mà không thể theo dõi.”

Tốc Chiến: Tướng nào sẽ 'bay màu' nếu Riot bổ sung Cấm và Chọn?

Ở một nhóm khác, họ cho rằng các vị tướng hệ sát thủ cũng đang trỗi dậy trong Tốc Chiến khiến nhiều người chơi bất lực ở đường giữa. “Việc khắc chế các vị tướng hệ sát thủ rất khó trong Tốc Chiến, trong khi khả năng dồn sát thương của họ rất nhanh như Zed. Trừ khi bạn có tướng Đỡ Đòn cạnh bên hoặc có khả năng khống chế tốt, còn lại hầu như chỉ có chết.” – Một game thủ nhận định.

“Cá nhân tôi thì muốn cấm nhất là Darius..” – Một người chơi có tên Oath8 đưa ra lời bình luận – “Đó là một vị tướng khá lỗi trong Tốc Chiến hiện tại, kể cả khi không có vàng hoặc thậm chí lúc chưa có trang bị. Hắn có thể dễ dàng luộc bất kỳ vì tướng nào dám đối đầu ở những phút đầu trận.”

Tốc Chiến: Tướng nào sẽ 'bay màu' nếu Riot bổ sung Cấm và Chọn?

Bên cạnh đó còn xuất hiện vài cái tên nổi bật khác, bao gồm các vị tướng mới ra mắt gần đây và chưa bị giảm sức mạnh. Chẳng hạn như Pantheon, Diana, Leona.. cũng khiến nhiều người chơi cảm thấy “ức chế”. Riêng đặc biệt Lux cũng được nhiều người nhắc đến như một vị tướng công thủ toàn diện và rất khó chịu trong lối chơi.

Còn bạn, đối với bạn nếu Tốc Chiến ra mắt chế độ Cấm Chọn trong đấu xếp hạng, bạn sẽ cấm vị tướng nào đầu tiên?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.