LMHT – Bug lỗi Trăng Lưỡi Liềm của Diana vẫn chưa được sửa lỗi

Bug lỗi đến từ kỹ năng Trăng Lưỡi Liềm của Diana đã được tìm thấy từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết được khiến người chơi Reddit cảm thấy khó chịu.

Giống như bất kỳ trò chơi nào khác, người chơi có thể dễ dàng phát hiện ra một số lỗi khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, điều này đôi khi có thể ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trò chơi. Bug được đề cập dưới đây thuộc về Diana khi kết hợp Tốc Biến với Q – Trăng Lưỡi Liềm. Sự kết hợp dẫn đến bug này đã được phát hiện cách đây vài năm nhưng vẫn chưa được điều chỉnh.

LMHT - Bug lỗi Trăng Lưỡi Liềm của Diana vẫn chưa được sửa lỗi

Theo “Chickslikeelo” trên diễn đàn Reddit, kỹ năng Q của Diana có thể tăng gấp đôi phạm vi sau khi sử dụng kèm với Tốc Chiến. Trong video bên dưới, Viktor mặc dù đang ôm trụ và ở vị trí khá an toàn đối với kỹ năng Trăng Lưỡi Liềm nhưng vẫn phải chết thảm vì lỗi này.

Didn’t know this bug still exists :D (sorry for the bad quality, something is wrong with my league record) flashing like that makes diana Q longer, randomly tried it in ranked yesterday,i knew this existed a long time ago. from r/leagueoflegends

Kỹ năng Q khi được thi triển của Diana luôn luôn được tung ra với một góc 180 độ, đồng thời phạm vi thi triển của kĩ năng sẽ được tăng lên theo khoảng cách của tướng, kể cả khi các vị tướng có đột ngột di chuyển. Đó là lý do giải thích tại sao phạm vi của Trăng Lưỡi Liềm được tăng lên đáng kể khi người chơi sử dụng Tốc Biến.

LMHT – Kỷ lục tốc độ hiện nay không phải là Rammus, mà là Quinn!
LMHT – Kỷ lục tốc độ hiện nay không phải là Rammus, mà là Quinn!
Trong khi người chơi cần tới 4 giây để hoàn thành một cú Dịch Chuyển, thì Quinn chỉ mất hơn 2 giây để đi từ bệ đá tới trụ đầu của đường Top.

Riot Games chưa bao giờ nhìn nhận và cố gắng chỉnh bug lỗi Trăng Lưỡi Liềm của Diana trong các bản cập nhật của họ. Hiện tại, Vầng Trăng Ai Oán đang có tỉ lệ thắng 54% sau 2.500 trận đấu từ hạng Kim Cương trở lên trên thống kê của op.gg.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.