LMHT – T1 đang lợi dụng Faker khi cho ‘Quỷ Vương’ ngồi dự bị?

"Quỷ Vương" Faker những lượt đấu LCK vừa qua đã thường xuyên ngồi dự bị, khiến dân tình thắc mắc và đang lên tiếng về kế hoạch T1 sắp tới.

Faker đang gây sự chú ý của giới Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung. Vị “Quỷ Vương” đang bị đày ải trên ghế dự bị từ đầu giải đấu LCK mùa Xuân 2021, tất nhiên mọi kế hoạch đều nằm trong tay ban huấn luyện của T1 Esports.

LMHT - T1 đang lợi dụng Faker khi cho 'Quỷ Vương' ngồi dự bị?

Ấy vậy mà tưởng chừng khi cho “Quỷ Vương” ngồi dự bị, T1 đã có kế hoạch rõ ràng nhằm củng cố sức mạnh của tập thể đội tuyển trong giải LCK, thế nhưng qua những trận đấu vừa qua đều cho chung kết quả khẳng định T1 thiếu Faker hoàn toàn không ổn!

Trước đó, T1 đã ra mắt các tài năng trẻ, và quyết định cho Clozer thay thế Faker đảm nhận vị trí đường giữa. Tuyển thủ 17 tuổi đáng để được khen là tài giỏi, tuy nhiên khi so với “Quỷ Vương” thì thật sự chưa thể khiến cổ động viên hài lòng bởi màn trình diễn vẫn còn “non và xanh” thời gian qua.

LMHT – VCS Mùa Xuân 2021 chính thức tạm hoãn vì dịch Covid-19
LMHT – VCS Mùa Xuân 2021 chính thức tạm hoãn vì dịch Covid-19
Trên Fanpage của VCS - Vietnam Championship Series, BTC đã thông báo hoãn giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 vì tình hình phức tạp của Covid-19.

Vậy Faker đang ở nơi nào? Hiện tại, thay vì thi đấu, Faker bỗng chốc được T1 đem đi “thí nghiệm” trở thành người của giới giải trí. Với việc hợp tác trong MV Runner của Raiden, Baekhyun, Changmo với T1 mới đây nhất, bài hát đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua Celebrity của IU mà thôi. Nhưng khẳng định lần nữa, đây hoàn toàn không phải là điều mà người hâm mộ muốn thấy!

Tờ báo Sohu từ Trung Quốc còn nhấn mạnh “nhà vô địch CKTG năm 2016 đang lợi dụng Faker để kiếm tiền”. Mặc dù biết là hơi nặng theo tít bài viết đã đưa, nhưng Kênh Tin Game vẫn đồng quan điểm khi cho rằng T1 đang dần biến Faker từ Quỷ Vương trở thành một cỗ máy in tiền ở mọi thể loại mà T1 nghĩ ra được. Liệu sắp tới họ có mang anh đi đóng phim không nhỉ? Hoặc thành lập band nhạc nào đó có Faker là tay chơi guitar chính chăng?

Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker
Leo rank siêu tốc cùng Viego Chùy Hấp Huyết của Faker
Mặc dù đã nhận khá nhiều gạch đá từ cộng đồng khi cho rằng tướng mới Viego quá yếu, nhưng trong tay Faker thì đó là một câu chuyện khác.

Trước đó, nhiều người còn nhận ra điều khác lạ khi quản lý T1 tiết lộ lịch chụp ảnh của đội, ở đó các thành viên khác đã hoàn thành công việc, chỉ còn mỗi Faker vẫn đang phải bung sức cho hoạt động ngoài-chuyên-môn (tức là đi làm người mẫu ảnh cho bên thứ 3 nữa ấy… lạy hồn).

Không những vậy, T1 còn khai thác triệt để hình ảnh của “Quỷ Vương” 24 tuổi ở nhiều phương diện khác. Họ – tức T1 – còn bắt anh học piano, xuất hiện trong các MV ca nhạc. Từ game thủ đình đám hàng đầu thế giới, được mệnh danh là Quỷ Vương đường giữa, là người có thể 1 cân 3 ôm trụ và giết sạch, có thể băng trụ để hoàn tất cái Penta Kill một cách “Kool ngầu” thì giờ đây Faker chẳng khác con hổ trong gánh xiếc nhằm sinh tiền cho T1.

LMHT - T1 đang lợi dụng Faker khi cho 'Quỷ Vương' ngồi dự bị?

Hiện tại, tuyển thủ 24 tuổi rất khó rời T1 bởi trước đó, anh đã ký kết hợp đồng kéo dài thêm 3 năm làm việc với T1, đây là một bản án “tử” nếu T1 cứ tiếp tục bào sức Quỷ Vương theo cách này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com