Youtuber mạnh tay chi 70.000$ ‘độ’ PlayStation 5 phiên bản cao 3 mét

Youtuber ZHC vừa chi 70 nghìn USD để tạo ra một chiếc PlayStation 5 khổng lồ và tổ chức cuộc thi để tìm ra chủ nhân cho món hàng đặc biệt này.

Cho đến bây giờ thì chắc hẳn mọi người cũng đã quá quen thuộc với trào lưu thử thách và những sự kiện giveaway các món quà ‘tiền tỉ’ mà những content creator (người sáng tạo nội dung) như MrBeast, đã liên tục chia sẻ trên Youtube.

Youtuber mạnh tay chi 70.000$ để ‘độ’ chiếc Playstation 5 cao hơn 3 mét

Mới đây ZHC, một trong những Youtuber nổi tiếng chuyên đi ‘phát quà’ đắt tiền cho mọi người, đã thực hiện một thử thách gây ‘shock’ sau khi mạnh tay chi hơn 70 nghìn USD để tạo ra một chiếc PlayStation 5 khổng lồ. Có chiều cao hơn 3 mét và nặng gần 250kg, chiếc Playstation to tướng này đã được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là một chiếc máy chơi game ‘khủng’ nhất trên thị trường (tính đến thời điểm hiện tại), không chỉ về kích thước mà còn cả hiệu năng hoạt động.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này còn tự nghĩ ra một cuộc thi vô cùng đặc biệt, với mục đích nâng cao tính cạnh tranh cho các thành viên trong đội của mình. Lúc này, tất cả mọi người sẽ được chia làm 2 đội, ZHC sẽ vào một đội và 5 họa sĩ thiết kế còn lại sẽ vào đội thứ hai. Nhiệm vụ chính của họ là sử dụng khả năng sáng tạo của mình để vẽ lên hai mặt bên của chiếc PS5 khổng lồ một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Nếu ZHC thua, anh sẽ tặng chiếc máy chơi game này cho năm người của đội còn lại. Không những thế, anh cũng hứa hẹn sẽ giveaway nhiều chiếc PS5 khác (đương nhiên là loại có kích cỡ bình thường rồi), cho những trẻ em cơ nhỡ, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Will Smith khiến cậu bé bị ung thư ấm lòng khi tặng máy PlayStation 5
Will Smith khiến cậu bé bị ung thư ấm lòng khi tặng máy PlayStation 5
Trong cuộc gặp gỡ qua video gần đây của Will Smith và Aiden, một cậu bé mắc bệnh bạch cầu, anh đã quyết định tặng cho cậu một máy Playstation 5 mới cứng.

Theo Mọt nghĩ thì đây là những hành động đáng được khen ngợi. Bằng cách thực hiện những thử thách ‘đốt tiền’ như thế này, chúng ta không chỉ có thể giúp mọi người gắn kết với nhau hơn, mà còn mang đến cho người chơi nhiều khoảnh khắc vui nhộn, hài hước trong suốt quá trình tham gia.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com