LMHT: Bất ngờ xuất hiện hình ảnh trang phục CKTG 2020

Bộ trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG 2020 - Damwon Gaming mới đây đã được Riot Games hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Những hình ảnh đầu tiên về trang phục CKTG của Damwon Gaming đã được hé lộ, thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên khắp Thế Giới.

Tại CKTG 2020, Damwon Gaming chính là đội tuyển xuất sắc giành chiến thắng sau khi đánh bại Suning với tỉ số 3-1. Và đương nhiên, nhà vô địch của CKTG sẽ được Riot thiết kế riêng một bộ trang phục để vinh danh thành tích xuất sắc của họ.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của dòng trang phục CKTG 2020 đã được Riot hé lộ, qua đó 5 vị tướng mà những thành viên trong đội tuyển Damwon Gaming lựa chọn lần lượt như sau:

  • Nuguri: Kennen
  • Canyon: Nidalee
  • ShowMaker: Twisted Fate
  • Ghost: Jhin
  • BeryL: Leona

Có thể thấy, xanh trắng là tông màu chủ đạo trong thiết kế của những bộ trang phục trên, đồng bộ với trang phục thi đấu của đội tuyển. Tuy chưa có hình ảnh chi tiết về từng bộ trang phục nhưng đây hoàn toàn là điều mà người hâm mộ có thể mong chờ, bởi những bộ skin CKTG của các nhà vô địch đều được Riot Games thiết kế một cách tỉ mỉ và ấn tượng.

Hi vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến chi tiết hơn nữa về dòng skin này trong thời gian tới và hứa hẹn đây sẽ là một trong những bộ trang phục vinh danh nhà vô địch đẹp nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.

Nguồn hình tham khảo: Fanpage Korizon Việt Nam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.