Summer Game Fest sẽ trở lại vào tháng 06/2021

Không cam chịu chỉ là sự kiện thay thế cho E3, Summer Game Fest hứa hẹn sẽ quay trở lại và còn mạnh mẽ hơn xưa vào tháng 6 năm 2021

Mặc dù ban tổ chức E3 đã thông báo rằng Hội chợ Giải trí Điện tử năm nay sẽ được tổ chức dưới hình thức phát sóng trực tuyến. Tuy nhiên Summer Game Fest – sự kiện được mọi người coi là sự thay thế cho E3 2020 – vẫn sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2021.

Summer Game Fest được Geoff Keighley tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 sau khi ông rời khỏi ban tổ chức E3 vì những bất đồng ý kiến. Như chúng ta đã biết thì cuối cùng Hội chợ E3 2020 đã không được tổ chức. Vậy nên nhiều game thủ đã xem Lễ hội Game Mùa hè như một sự thay thế cho hội chợ game thường niên đã diễn ra trong hơn hai thập kỷ.

Tuy nhiên có vẻ như Geoff có một kế hoạch lớn hơn cho Summer Game Fest thay vì chỉ là sự kiện diễn ra một lần. Ngay sau khi Entertainment Software Association thông báo rằng E3 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến, ông đã tuyên bố rằng Lễ hội Game Mùa hè vẫn sẽ quay trở lại vào năm này, hứa hẹn sẽ là một buổi giới thiệu hoành tráng về những tựa game được ra mắt trong tương lai.

Với việc cả E3 lẫn Summer Game Fest đều sẽ được tổ chức trong tháng 6, Mọt đang không biết các studio game sẽ lựa chọn như thế nào đây. Họ có thể tách thông báo và trailer ra làm hai phần khác nhau cho mỗi sự kiện, tuy nhiên việc này sẽ khiến cả hai sự kiện đều trở nên nhàm chán hơn nhiều.

Hoặc các nhà phát triển sẽ phải lựa chọn giữa một trong hai. Trong trường hợp này thì Mọt nghĩ kèo thắng của E3 vẫn lớn hơn khá nhiều. Dù gì thì Hội chợ Giải trí Điện tử đã có danh tiếng lâu năm rồi mà. Mà thôi, khỏi tốn công dự đoán làm gì, các bạn hãy cùng Mọt ngồi “hóng biến” vào tháng 6 năm nay nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.