Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực khỏe của Yoru

Nhờ vào lỗi này, Yoru có khả năng trở thành một trong những tướng đặt spyke cực kỳ an toàn trong phiên bản 2.06 của Valorant.

Mới đây, trang Twitter của Valorant Leaks vừa đăng tải một thông tin khá lỗi liên quan đếnYoru. Theo đó, họ phát hiện ra rằng vị agent này có thể đặt được spike khi đang sử dụng chiêu cuối.

Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực bá của Yoru
Yoru – Agent được nhắc đến trong bài viết

Valorant Leaks chia sẻ: “Yoru giờ có thể đặt bom trong trạng thái sử dụng chiêu cuối. Khi đặt bom, Yoru sẽ trở nên bất tử trong suốt thời gian hoạt động kỹ năng” .

Để làm được điều này, đầu tiên Yoru phải thả kỹ năng E ở một góc nào đó gần bombsite. Sau đó sử dụng Ultimate và tiến vào đặt spike, sau đó dịch chuyển về vị trí đã định sẵn. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý rằng kỹ năng này chỉ cho phép đặt spike chứ không cho phép Yoru gỡ spike.

Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực bá của Yoru
Yoru có thể đặt được bom khi đang ulti

Sau gần 12 giờ được đăng tải, Riotgames vẫn chưa có động thái gì về vấn đề này. Có thể cho rằng, đây không phải là bug sau bản cập nhật, mà là một “buff ẩn” dành cho agent này. Ngoài việc sử dụng E khi đang trong trạng thái ulti hay tăng khả năng flash, phát hiện này chắc chắn sẽ khiến cho chỉ số pick-rate của vị tướng này tăng lên đáng kể.

Valorant: Lộ diện bộ 3 khách mời tại Valorant Showmatch đến từ 500Bros.
Valorant: Lộ diện bộ 3 khách mời tại Valorant Showmatch đến từ 500Bros.
Về tính 'chuyên môn', việc có mặt của 'bộ 3 nguyên tử' Theanh96, Fujin và bomman đã hoàn thiện về line-up "chúa tể" của 500Bros.

Về phía cộng đồng, họ cho rằng đây là một kỹ năng tương đối bá đạo. Hơn nữa, Yoru đã nhận đc nhiều ưu tiên sau phiên bản 2.06. Ta có thể thấy Yoru đang dần trở lại meta và thậm chí sẽ xuất hiện thường xuyên ở đấu trường chuyên nghiệp.

Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực bá của Yoru
Cộng đồng mạng rất hứng thú về phát hiện mới này

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin về Valorant trong thời gian tiếp theo !

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.