Phim The Last of Us sẽ bấm máy vào tháng 6 năm nay?

Có vẻ như The Last of Us - bộ phim được HBO chuyển thể từ tựa game cùng tên sẽ bước vào giai đoạn sản xuất vào tháng 6 năm 2021 này.

Theo thông tin vừa được Hiệp hội Đạo diễn Canada tiết lộ thì bộ phim truyền hình The Last of Us của HBO sẽ được bấm máy quay vào tháng 6 năm nay. Theo đó, bộ phim này sẽ chính thức bước vào giai đoạn sản xuất vào ngày mùng 5 tháng 6 tới đây tại thành phố Calgary. Dự kiến quá trình quay phim sẽ kéo dài hơn một năm, kết thúc vào ngày 8 tháng 6 năm 2022.

Như Mọt đã đưa tin từ trước, anh Neil Druckmann – giám đốc sáng tạo Naughty Dog – và ông Craig Mazin – biên kịch của loạt phim Chernobyl – sẽ hợp tác với nhau để mang câu chuyện của Ellie và Joel lên màn ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Craig từng nói rằng bộ phim của HBO sẽ được mở rộng hơn so với cốt truyện nguyên bản. Ngoài ra, dù vẫn có những điểm hơi khác với game nhưng fan cứ yên tâm là phiên bản điện ảnh vẫn bám sát những sự kiện đã diễn ra trong The Last of Us.

Rap Game – The Last of Us 2: Tình yêu và Hận thù
Rap Game – The Last of Us 2: Tình yêu và Hận thù
Abby và Ellie – hai nhân vật của The Last of Us 2 đã gây rất nhiều tranh cãi. Rằng một kết thúc bất hợp lý. Rằng Abby là cô gái xấu tính đầy hận thù. Rằng Ellie đáng thương biết bao nhiêu. Thế nhưng bạn biết điều gì mới là đáng thương nhất trong...

Thêm vào đó, vào tháng hai năm nay thì chúng ta cũng đã biết rằng hai ngôi sao Pedro PascalBella Ramsey sẽ thủ vai Joel và Ellie trong bộ phim này. Pedro được nhiều người biết đến với vai nhân vật chính trong The Mandalorian cũng như vai diễn Oberyn Martell trong Game of Thrones. Trong khi đó, Bella cũng nổi tiếng khi thủ vai thánh nữ Lyanna Mormont trong Trò chơi Vương quyền. 

Về phần game, Naughty Dog hiện đang phát triển một tựa game multiplayer được đặt trong vũ trụ The Last of Us. Tới nay chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều về trò chơi này nhưng Mọt nghe phong phanh là studio game của Mỹ sẽ tiết lộ thêm thông tin về tựa game này trong năm nay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.