LMHT: Cộng đồng game thủ bức xúc vì tiến trình sự kiện “Thanh Lịch” bị thay đổi

Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại bức xúc vì tiền trình sự kiện Debonair bị thay đổi một cách quá bất ngờ.

Vốn dòng skin Thanh Lịch 2021 (Debonair) sẽ được dự kiến ra mắt sớm hơn trong năm nay nhưng vì nhiều lí do khác nhau nên Riot đã phải hoãn nó cho đến tận tháng 12. Chưa kịp nguôi ngoai thì người hâm mộ lại được một phen bức xúc khi nhận ra tiến trình của Event Pass (vé sự kiện) bị thay đổi mà theo hướng không “sáng sủa” cho lắm.

Hàng tháng, người chơi lại có dịp mua vé sự kiện để có thể tham gia vào việc cày kỉ vật nhằm đạt được những vật phẩm giá trị đi kèm với sự kiện đó. Những sự kiện phụ đi kèm theo cũng mang hơi hướng giúp người chơi có thể sở hữu phần thưởng từ sớm hơn. Nhưng cái gì lặp đi lặp lại nhiều cũng sẽ gây nhàm chán, Riot quyết định chơi lớn thì thay đổi rất nhiều thứ khiến ảnh hưởng đến lượng tài nguyên mà người chơi có thể kiếm được trong sự kiện này. Lượng kỉ vật sẽ bị giảm đi nếu bạn chơi ĐTCL, đặc biệt là trong những trận đấu bạn đóng góp ít thì từ đó phần thưởng nhận được cũng sẽ ít theo (nhằm mục đích tránh những hình thức “treo cờ”).

So riot reset pass progress because of issues that the rewards weren’t being given out. We should at least get compensation for that from leagueoflegends

Nhưng điều thực sự khiến người chơi cảm thấy khó chịu đó là việc Riot đã bí mật thay đổi các cột mốc phần thưởng và tiến trình của sự kiện một cách quá bất ngờ. Khi mà người chơi đã và đang “chiến đấu” cho các cột mốc phần thưởng thứ nhất và thứ hai thì bỗng dưng họ bị “tịch thu” hết kỉ vật và nhận được thông báo rằng tiến trình sự kiện sẽ thay đổi.

Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại bức xúc vì tiền trình sự kiện Debonair bị thay đổi một cách quá bất ngờ
Nói gì thì nói chứ dòng skin này vẫn đẹp miễn bàn!

Sự cố này sẽ không chỉ cản trở việc người chơi cố gắng đạt được phần thưởng mong đợi, mà hơn thế nữa nó còn trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của người trong cuộc. Mong rằng Riot sẽ sớm có những động thái đền bù (hoặc chí ít là một lời xin lỗi) cho thay đổi quá bất chợt này của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?