LMHT: Dòng trang phục Phi Hành Gia cùng Zed Siêu Phẩm – Hàng Hiệu vừa được Riot Games công bố.

Mới đây, Riot vừa công bố những hình ảnh mới nhất của dòng trang phục Phi Hành Gia cùng với đó là Siêu Phẩm Zed - Hàng Hiệu.

Corki, Rammus, Veigar và Maokai là bốn cái tên mới xuất hiện thuộc dòng trang phục Tiệc Bể Bơi tại phiên bản 11.13 sắp tới. Không chỉ vậy, đội phát triển LMHT cũng giới thiệu thêm những hình ảnh đầu tiên về trang phục Zed Siêu Phẩm – Hàng Hiệu.

Trong video mới nhất đăng tải trên Twitter, Riot Games đã tung ra những hình ảnh mới nhất về dòng trang phục Phi hành Gia sắp ra mắt. Qua đó, Corki, Rammus, Veigar và Maokai sẽ là những vị tướng tiếp theo sở hữu dòng trang phục đẹp mắt này.

Những bộ trang phục mới này được thiết kế chủ yếu dựa trên tông màu xanh dương – xanh lá, những tông màu đã quá quen thuộc trong những thiết kế trước của dòng trang phục mang chủ đề Phi Hành Gia. Trước đó, Riot cũng đã ra mắt rất nhiều trang phục với chủ đề này như Gnar và Bard Phi Hành Gia hay dòng trang phục Hành Tinh Diệu Kì.

Phi Hành Gia Corki

Phi Hành Gia Veigar

Phi Hành Gia Rammus

Phi Hành Gia Maokai

Ngoài những trang phục Phi Hành Gia, Riot Games cũng đã công bố những hình ảnh đầu tiên về Zed Siêu Phẩm Hàng Hiệu – trang phục Hàng Hiệu tiếp theo cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay. Màu vàng ánh kim bắt mắt cùng hiệu ứng cực mượt khiến đây sẽ là trang phục rất được mong chờ trong thời gian tới.

Zed Siêu Phẩm – Hàng Hiệu

Hiện tại, Riot vẫn chưa ấn định ngày phát hành cho những trang phục Phi Hành Gia cũng như Siêu Phẩm Zed – Hàng Hiệu, tuy nhiên chúng sẽ xuất hiện ở máy chủ PBE cho quá trình thử nghiệm trước khi cập bến LMHT. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.