Làm thế nào để chỉnh tâm vòng tròn trong Valorant?

Hôm nay Mọt sẽ giới thiệu cho các bạn một dạng tâm bắn khá hay ho và thú vị, đó là "tâm vòng tròn" (Circle Crosshair).

Tâm bắn (Hay còn có tên tiếng anh là Crosshair) là một phần rất quan trọng của bất cứ game bắn súng góc nhìn thứ nhất nào, và Valorant cũng không phải ngoại lệ. Trong phần cài đặt trước (hoặc trong) trận đấu, ta sẽ tìm thấy chỗ cho phép người chơi chỉnh tâm bắn của mình. Ở đó, mỗi game thủ có thể tự do lựa chọn và tự khám phá xem đối với bản thân họ thì nên cài đặt tâm bắn như thế nào là phù hợp.

Một số người thích cài đặt tâm bắn rộng để có thể cảm nhận độ giật rõ hơn phù hợp với phong cách “sấy cả team địch”, trong khi một số khác lại thích cài đặt tâm chữ thập rất nhỏ thậm chí là chỉ cài hiển thị một chấm nhỏ để tập trung tap vào đầu đối phương. Và hôm nay Mọt sẽ giới thiệu cho các bạn một dạng tâm bắn khá hay ho và thú vị, đó là tâm vòng tròn (Circle Crosshair).

Để cài đặt được tâm vòng tròn như trong hình, bạn sẽ bắt đầu với bước vào Menu, sau đó chọn cài đặt “tâm bắn” (crosshair), chọn Reset về mặc định (ở góc bên phải trên). Sau khi đã reset tất cả thông số về mặc định, bạn chỉnh các thông số bên dưới thành như sau (đừng quên tắt “Đường viền ngoài”, về màu sắc thì bạn có thể chọn bất cứ màu nào mình thích):

  • Độ mờ viền trong (Inner Line Opacity): 1
  • Độ dài đường viền trong (Inner Line Length): 3
  • Độ dày đường viền trong (Inner Line Thickness): 2
  • Khoảng cách đường viền trong (Inner Line Offset): 1
Valorant: Làm thế nào để chỉnh tâm vòng tròn?
Tâm bắn sau khi chỉnh sẽ có dạng như này

Nếu bạn thực hiện thành công, những gì bạn nhận được sẽ là một tâm ngắn hình tròn, phù hợp với những bạn yêu thích dạng tâm dễ tập trung, và hiệu quả. Còn nếu muốn sử dụng tâm bắt dạng đặc, bạn hãy kéo lên và lựa chọn “Hồng tâm” rồi chỉnh “Độ dày hồng tâm” theo ý mình muốn. Chúc các bạn cài đặt thành công!

Kênh Tin Game mong tâm vòng trong trong Valorant độc đáo này sẽ thích hợp và giúp các bạn cải thiện được khả năng của bản thân qua từng trận đấu!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.