Tales of Arise giới thiệu những nhân vật sẽ xuất hiện trong game

Tales of Arise, phần thứ 17 của series game nhập vai Tales nổi tiếng, chính thức hé lộ dàn nhân vật chính, khiến game thủ cảm thấy thích thú.

Theo dự kiến của nhà phát triển Bandai Namco, Tales of Arise – phiên bản game hành động nhập vai kiểu Nhật (JRPG) thứ 17 của series Tales nổi tiếng, sẽ được chính thức phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Tất nhiên từ giờ đến thời điểm đó, để góp phần tăng thêm sự hào hứng cho người hâm mộ, hãng đã bắt đầu “dụ dỗ” fan hâm mộ bằng cách cung cấp nhiều thông tin liên quan đến các nhân vật sẽ xuất hiện trong game.

Tales of Arise chính thức hé lộ nhiều trai xinh gái đẹp

Trước hết chúng ta sẽ nói về các nhân vật mà người chơi có thể điều khiển được trong Tales of Arise, bao gồm Alphen, Shionne, Rinwell và cuối cùng là Law. Alphen có thể nói là một kiếm sĩ có khả năng sử dụng hai thanh kiếm (một thanh kiếm lửa và một thanh kiếm thường) cùng một lúc để tung ra những đòn chặt chém cực kỳ nguy hiểm.

Tales of Arise chính thức hé lộ nhiều trai xinh gái đẹp

Tiếp đến là Shionne, một cô nàng xinh đẹp bị nguyền rủa bởi một thứ gọi là “Thorn”. Về mặt lý thuyết thì Thorn có tác dụng giống như gai của hoa hồng, tức có nghĩa là bất cứ kẻ nào dám chạm vào người cô hoặc tấn công cô đều sẽ bị “phản dame”. Không những thế, Shionne thường dùng súng trường để tấn công kẻ địch từ xa đồng thời sở hữu khả năng hồi máu cho đồng đội.

Nhân vật thứ ba trong Tales of Arise là nàng phù thuỷ Rindwell. Gọi là phù thuỷ bởi vì cô có thể sử dụng các loại phép hoặc thậm chí là tận dụng sức mạnh của các nguyên tố trong tự nhiên để mang lại lợi thế cho bản thân và hỗ trợ đồng đội trong việc tác chiến.

Tales of Arise chính thức hé lộ nhiều trai xinh gái đẹp

Và cuối cùng là Law, một võ sư chuyên nghiệp kiêm thành viên của Biệt đội Cảnh sát Bí mật tên là Bull’s Eye. Tương tự như Alphen, Law đồng thời cũng là một nhân vật thiên về lối đánh tầm gần nhưng thay vì dùng các loại vũ khí cận chiến để giao đấu, thì anh lại thích dùng võ thuật để chiến đấu với kẻ thù, nói thẳng ra là tứ chi phát triển nên chỉ thích đấm và đá.

Bên cạnh đó, tổng dung lượng của phiên bản Tales of Arise dành cho hệ máy PS5 cũng đã được tiết lộ bởi tài khoản PlayStation Game Size (một tay chuyên cung cấp thông tin về dung lượng game khá là uy tín trong cộng đồng game thủ) trên mạng xã hội Twitter. Theo đó trò chơi sẽ chiếm tầm khoảng  37,2 GB dung lượng bộ nhớ PS5 và đó là chưa tính bản vá lỗi Day One được cập nhật vào ngày phát hành.

Tìm hiểu thêm về những bức ảnh in-game cực chất của Tales of Arise tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.