LMHT: Gen.G kích nổ bom tấn Chovy, hoàn thiện line-up khủng cho mùa giải 2022

Line-up trong mơ của Gen.G Esports ở mùa giải 2022 đã chính thức hoàn thiện khi đội tuyển này thông báo chiêu mộ thành công Chovy từ HLE.

Gen.G là một trong những cái tên chứng tỏ tham vọng chinh phục mùa giải 2022 với việc thay mới gần như toàn bộ đội hình. Sau khi giữ chân Ruler, đội tuyển này tiếp tục thông báo chiêu mộ thành công những tên tuổi khác như Peanut ở vị trí đi rừng, Doran ở đường trên và Lehends trong vai trò hỗ trợ.

LMHT: Gen.G kích nổ bom tấn Chovy, hoàn thiện line-up khủng cho mùa giải 2022

Chưa dừng lại ở đó, mới đây bom tấn của kì chuyển nhượng đã được Gen.G Esports kích nổ khi đội tuyển này thông báo chiêu mộ thành công “siêu carry” đường giữa Chovy từ HLE. Đây hẳn là mong muốn của rất nhiều fan hâm mộ Gen.G khi trước đó, hai gương mặt của Griffin cũ là Doran và Lehends đã lần lượt cập bến đội tuyển này.

LMHT: Gen.G kích nổ bom tấn Chovy, hoàn thiện line-up khủng cho mùa giải 2022

Với việc chiêu mộ thành công Chovy, đội hình hiện tại của Gen.G được đánh giá là một đội hình đồng đều ở mọi vị trí, và sở hữu những nhân tố có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào như Doran hay Chovy. Sức trẻ của những gương mặt mới cùng kinh nghiệm của Ruler hay Peanut sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển này trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Có thể nói line-up hiện tại của Gen.G xứng đáng trở thành “dream team” mới của khu vực LCK.

Tài năng của đội hình Griffin 2019 đã được kiểm chứng khi những gương mặt trong đội hình triển vọng năm đó đều đang tỏa sáng ở những đội tuyển khác nhau. Đặc biệt với Chovy, anh luôn luôn là ngòi nổ nguy hiểm khi thi đấu trong bất kì màu áo nào. Anh cũng chính là nhân tố chủ chổ giúp HLE giành tấm vé tham dự CKTG 2021 và chỉ chịu dừng bước trước T1 ở tứ kết.

LMHT: Riot công bố địa điểm tổ chức CKTG 2022
LMHT: Riot công bố địa điểm tổ chức CKTG 2022
New York, San Francisco, Toronto, và Mexico City sẽ là các địa điểm tiếp theo khai mạc cho sự kiện CKTG 2022 lớn nhất hành tinh.

Thị trường chuyển nhượng cho mùa giải 2022 đang cực kì hấp dẫn khi hàng loạt những bom tấn được các đội tuyển kích nổ. Hi vọng với line-up hiện tại, Gen.G sẽ đem đến màn trình diễn ấn tượng để đáp ứng kì vọng của người hâm mộ trong mùa giải mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?