LMHT: Hướng dẫn Gwen – Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên

Nhờ vào chiêu W, Gwen có thể chặn được mọi sát thương ở vùng bên ngoài để tiếp cận và xử đẹp mục tiêu mong muốn một cách nhanh chóng.

Gwen là vị tướng thứ hai đạt được ra mắt ở Đấu Trường Công Lý vào năm 2021 và là vị tướng thứ 155 trong Liên Minh Huyền Thoại.Cô ấy là một đấu sĩ sẽ được chơi ở một đường đơn như đường giữa hoặc đường trên. Nếu bạn chưa tìm thấy lối chơi hợp lý cho Gwen thì đây sẽ là bài viết cho bạn.

LMHT: Hướng dẫn Gwen - Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên

Giới thiệu kĩ năng Gwen

Nội tại – Ngàn Nhát Cắt giúp đòn đánh thường của Gwen gây thêm sát thương phép dựa theo phần trăm máu của bản thân cô. Nếu mục tiêu của đòn đánh thường là tướng, Gwen sẽ được hồi lại một lượng máu bằng một phần của lượng sát thương. Nhờ đó, vị tướng này có thể lên đồ tăng máu mà không ngại ảnh hưởng đến lượng sát thương.

Chiêu Q – Xoẹt Xoẹt! Gwen nhấp kéo cực nhanh và cắt kẻ địch, gây sát thương theo vùng hình nón. Đối với mỗi đòn đánh thường trúng kẻ địch trước khi Gwen sử dụng Q, cô sẽ nhấp kéo thêm một lần nữa (tối đa 4 lần). Kẻ địch ở vùng trung tâm kỹ năng sẽ phải nhận sát thương chuẩn và sát thương nội tại. Lưu ý, đây là kỹ năng định hướng, bạn phải căn tầm chính xác trước khi sử dụng.

LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen – búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?
LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen – búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?
Riot vừa mới chính thức đăng tải video lộ diện tướng mới trong League of Legends mang tên: Gwen - búp bê của Isolde

W – Sương Lam Bất Bại. Gwen tạo ra một màn sương bao quanh bản thân trong 5 giây giúp cô tăng chỉ số phòng ngự. Kẻ địch ở ngoài màn sương sẽ không thể chọn Gwen là mục tiêu hay tung kỹ năng. Màn sương này sẽ đi theo khi cô bước ra bên ngoài lần đầu tiên và biết mất ở lần thứ hai. Chiêu thức này hỗ trợ Gwen trong quá trình lao vào giao tranh tổng, giúp cô không bị giữ chân và thoát ra ở thời điểm thích hợp.

E – Xén Xén. Gwen lướt về hướng chỉ định, cô được tăng tầm đánh, sát thương và tốc đánh trong 4 giây. Tấn công kẻ địch trong thời tác dụng của hiệu ứng sẽ làm giảm một nửa thời gian hồi chiêu. Kỹ năng này giúp Gwen tiếp cận mục tiêu và di chuyển linh hoạt hơn trong những quá trình truy đuổi.

R – Xe Chỉ Luồn Kim. Gwen phóng chiếc kim khâu và gây sát thương theo một đường thẳng. Mỗi chiếc kim sẽ áp dụng hiệu ứng tăng sát thương của nội tại và làm chậm kẻ địch. Gwen có thể dùng kỹ năng này tối đa ba lần nếu tung chiêu một cách chuẩn xác.

Mỗi lần phóng kim sau sẽ tăng thêm 2 mũi kim, tổng cộng 9 mũi kim. Kỹ năng này là công cụ thả diều rất tốt nhờ lượng sát thương lớn và hiệu ứng làm chậm. Gwen sẽ không còn phải lo lắng khi bị Xin Zhao hay Darius truy đuổi.

Thứ tự nâng chiêu như sau

LMHT: Hướng dẫn Gwen - Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên

Build bảng ngọc và trang bị Gwen đấu sĩ đi top

LMHT: Hướng dẫn Gwen - Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên

Chinh Phục là điểm ngọc rất phù hợp với vị tướng Gwen khi bộ kĩ năng của cô nàng này hồi khá nhanh. Với sự kết hợp giữa nhánh Chuẩn Xác + Áp Đảo, Gwen sẽ có khả năng trao đổi chiêu thức rất mạnh và có thể hồi phục mỗi khi hạ gục được mục tiêu.

Xem thêm: LMHT: Hướng dẫn sử dụng combo Gwen dễ như ăn bánh

Về trang bị, với khả năng tăng tốc đánh từ Xén Xén, Nanh Nashor sẽ là một trang bị không thể phù hợp hơn. Nhìn chung lối lên trang bị của Gwen khá giống Kayle với các trang bị tăng thêm SMPT và tốc độ đánh.

Lối chơi của Gwen

Cũng như bao đấu sĩ khác, Gwen rất khó để tham gia giao tranh lớn. Điều quan trọng nhất là Gwen phải tích đủ 4 điểm Xoẹt Xoẹt trước khi ám sát hoặc tham gia giao tranh. Bạn có thể dùng kĩ năng vào lính để tích điểm trước.

Kĩ năng E – Xén Xén là công cụ áp sát của Gwen để đeo bám đối thủ đồng thời né kĩ năng. Trong trường hợp băng trụ, hãy sử dụng kĩ năng W – Sương Lam Bất Bại để né lượng sát thương từ kẻ địch. Tuy không thể né được sát thương từ trụ nhưng các chỉ số chống chịu tăng thêm cũng là quá đủ để Gwen có thể băng trụ hạ gục các kẻ địch yếu đuối.

Một số lưu ý khi chơi tướng mới Gwen

  • Kĩ năng Q mạnh nhất là khi bạn có đủ 4 điểm cộng dồn. Nếu không có điểm cộng dồn nào thì Q gây sát thương rất ít và không đáng kể.
  • W – Sương Lam Bất Bại chặn được mọi sát thương ở vùng bên ngoài, kể cả đó có là Đại Băng Tiễn hay Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp. Tuy nhiên ở trong vòng thì bạn vẫn lĩnh trọn các sát thương đó.
  • Kỹ năng W có vẻ khá vô dụng trong việc solo 1v1. Tuy nhiên, lượng chỉ số chống chịu cộng thêm nhiều lúc sẽ là chìa khoá để bạn solo được đối thủ.
  • Kĩ năng E sẽ reset lại hiệu ứng tự động đánh.

Lời kết

Gwen sẽ xuất hiện ở phiên bản 11.8 và hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng cực mạnh ở đường đơn. Bạn thấy sao về vị tướng này, bạn có nghĩ đây sẽ là một vị tướng OP để leo rank không? Hãy bình luận bên dưới bài viết nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.